Toyota ra mắt Supra mới tại Triển lãm ô tô Detroit

Tập đoàn ô tô Toyota đã ra mắt nhiều chiếc Supra mới được mong đợi tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2019 tại Detroit. Supra mới là ...


Tập đoàn ô tô Toyota đã ra mắt nhiều chiếc Supra mới được mong đợi tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2019 tại Detroit.


Supra mới là mẫu xe toàn cầu đầu tiên của dòng xe thể thao GR của Toyota Gazoo Racing. Kể từ lần đầu tiên tham gia cuộc đua sức bền 24 giờ Nurburgring của Đức vào năm 2007, Toyota Gazoo Racing đã nhắm đến các hoạt động thể thao của mình để phát triển xe hơi và con người, với mục tiêu tạo ra những chiếc xe tốt hơn.



Supra mới được thiết kế để đạt được các đặc tính kéo và nâng tối ưu, và cân bằng trọng lượng lý tưởng Kiến thức và bí quyết được xây dựng trong nhiều năm qua đã được đưa vào để đưa Supra trở lại cuộc sống dưới dạng GR Supra, như một chiếc xe mà mọi người trên toàn thế giới sẽ thấy thú vị khi lái.
Supra mới đánh dấu sự kết thúc của thời gian gián đoạn 17 năm kể từ khi kết thúc quá trình sản xuất thế hệ trước vào năm 2002. Kể từ khi Supra thành lập năm 1978, tất cả các thế hệ đều là động cơ trước, dẫn động cầu sau, chạy bằng động cơ trong dòng động cơ sáu xi-lanh.
Phiên bản mới nhất cũng không ngoại lệ. Lần này, sự chú ý sâu rộng cũng đã được trả cho ba yếu tố cơ bản là chiều dài cơ sở, rãnh và trọng tâm, do đó đạt được hiệu suất xử lý phù hợp với một chiếc xe thể thao thuần túy.
Supra mới được trang bị động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản xuất 335bhp và 500Nm mô-men xoắn, và được kết hợp với hộp số tự động tám cấp với lẫy chuyển số theo phong cách xe đua.

Buồng lái của người lái trong Supra mới kết hợp gọn gàng các yếu tố GT truyền thống với chức năng cực kỳ hiện đại

Buồng lái của người lái trong Supra mới kết hợp gọn gàng các yếu tố GT truyền thống với chức năng cực kỳ hiện đại. Được thiết kế để giúp người lái tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh lái xe, nó bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cách bố trí được tìm thấy trong những chiếc xe đua một chỗ ngồi.

Bảng điều khiển ngang thấp, mỏng giúp tối đa hóa tầm nhìn về phía trước thông qua kính chắn gió, giúp người lái đặt xe chính xác khi lái xe tốc độ cao, trong khi các nút điều khiển chính được nhóm chặt để vận hành nhanh chóng và dễ dàng.

Bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và viền cửa kết hợp trong một thiết kế liền mạch mang đến cho buồng lái một cảm giác mạnh mẽ, thống nhất.
Chủ tịch Toyota Akio Toyoda, cũng là một người lái xe chính, nói: "Ngày trước, tôi đã dành vô số giờ lái chiếc Supra cũ ở Nurburgring để trở thành người lái chính. Supra giống như một người bạn cũ giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi Trong khi các nhà sản xuất khác đang đưa các nguyên mẫu mới tuyệt đẹp của họ, mà họ sẽ giới thiệu qua các cuộc đua, tôi đã lái một chiếc Supra cũ không còn được sản xuất. Vì vậy, mặc dù Toyota không có kế hoạch sản xuất Supra mới, giống như một Rất nhiều người hâm mộ Supra khó tính khác trên khắp thế giới, tôi thầm muốn biến nó thành hiện thực. Supra mới được sinh ra thông qua thử nghiệm tại Nurburgring, và tôi có thể thành thật nói rằng đó là một chiếc xe thú vị để lái và tốt hơn bao giờ hết. "
Kỹ sư trưởng Tetsuya Tada, người đứng đầu bộ phận phát triển, cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra một chiếc xe thể thao thuần túy sẽ đạt được sự tuyệt vời nhất trong niềm vui lái xe. Thay vì chỉ làm việc với các thông số kỹ thuật như mã lực và thời gian vòng đua , chẳng hạn như mức độ mà việc lái xe có thể được cảm thấy là thú vị, với xe hơi và tài xế trở thành một. "

Related

Xe hay 5128567938272557457

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item