Porsche ra mắt 911 Carrera S và 4S Cabriolet mới

Vài tuần sau buổi ra mắt của chiếc Porsche 911 thế hệ thứ tám tại Los Angeles, chiếc 911 Carrera S và 4S Cabriolet mới được tổ chức lễ ra ...


Vài tuần sau buổi ra mắt của chiếc Porsche 911 thế hệ thứ tám tại Los Angeles, chiếc 911 Carrera S và 4S Cabriolet mới được tổ chức lễ ra mắt.



Với cửa sổ phía sau bằng kính chắc chắn và các yếu tố hỗ trợ magiê tích hợp, mui vải tự động của mẫu xe này mở hoặc đóng trong khoảng 12 giây với tốc độ lên tới 50km / h. Giống như các mẫu Coupe được giới thiệu gần đây , cả 911 Carrera S và 4S Cabriolet hiện có thân xe rộng hơn được áp dụng từ các mẫu 911 Carrera 4 và GTS thế hệ trước .

Các động cơ tăng áp sáu động cơ phẳng tạo ra 437 mã lực trong các mô hình S. Sức mạnh được cung cấp bởi một hộp số ly hợp kép tám tốc độ mới. Bổ sung cho sự gia tăng hiệu suất động cơ, lần đầu tiên PASM Sport Đình chỉ có lò xo cứng hơn và thanh lắc lư cũng như chiều cao xe thấp hơn 10 mm tùy chọn có sẵn trên các mẫu 911 Carrera S và 4S Cabriolet mới.


Trước đây, mẫu xe này chỉ có sẵn cho các mẫu S và GTS Coupe. Bộ giảm chấn PASM được thiết kế lại, Sport Sportts 18 chiều tùy chọn với sự hỗ trợ bên được cải thiện và các tính năng kỹ thuật số mở rộng đều đảm bảo sự thoải mái hơn và khả năng sử dụng hàng ngày.

Related

Xe hay 5253587056878896641

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item