BMW Personal tiết lộ mẫu M850i ​​xDrive Coupe Night Sky mới

BMW Personal Manufaktur đã mở ra một chiều hướng độc nhất mới bằng cách nhìn xa hơn hành tinh của chúng ta và đưa bầu trời đêm vào M850i ​...


BMW Personal Manufaktur đã mở ra một chiều hướng độc nhất mới bằng cách nhìn xa hơn hành tinh của chúng ta và đưa bầu trời đêm vào M850i ​​xDrive Coupe.

Trong hơn 25 năm nay, cơ sở tùy biến BMW Personal Manufaktur ở Garching gần Munich đã sản xuất các tính năng thiết bị đặc biệt chất lượng cao, các phiên bản đặc biệt đặc biệt và một lần ngoạn mục - tất cả đều có thiết kế đặc biệt và được làm phong phú hơn bởi vật liệu quý nhất.

Các mảnh thiên thạch ngoài  mặt đất hiện đã được BMW Personal Manufaktur tích hợp vào cabin 

Và các chuyên gia phong cách bespoke giờ đây đã mở ra một chiều hướng mới trong tính độc nhất bằng cách nhìn xa hơn hành tinh của chúng ta và đưa bầu trời đêm vào trong xe. Trong BMW Personal M850i ​​xDrive Coupe Night Sky, các ứng dụng được làm từ vật liệu thiên thạch được chọn điều khiển.

Niềm đam mê của con người với sự bao la vô tận của vũ trụ cũng được nhân đôi trong các chòm sao được chiếu sáng trên bảng điều khiển trung tâm và trong thiết kế bề mặt của các chi tiết trang trí xe thể thao sang trọng, tựa lưng ghế, đĩa phanh và các bộ phận bên ngoài, tạo cảm hứng từ các thiên thể.
BMW Personal M850i ​​xDrive Coupe Night Sky sẽ được trình bày trong thời gian sắp tới một trận mưa sao băng cực kỳ căng thẳng dự kiến ​​sẽ diễn ra trong một đêm từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 1 năm 2019. Buổi trình diễn của các ngôi sao băng sẽ bắt đầu khi Trái đất đi qua quỹ đạo của tiểu hành tinh 2003 EH, trong thời gian đó các mảnh vỡ từ tiểu hành tinh sẽ đi vào bầu khí quyển của hành tinh chúng ta và bốc cháy.


Khảm được làm từ vật liệu thiên thạch cũng đã được tích hợp vào bộ hoàn thiện ngưỡng cửa của  BMW Personal M850i ​​xDrive Coupe Night Sky 

Trong những dịp hiếm hoi, những tảng đá nhỏ hơn trong không gian xuyên qua lá chắn bảo vệ của hành tinh chúng ta và rơi xuống Trái đất dưới dạng thiên thạch. Một số mảnh vỡ ngoài mặt đất này hiện đã được tích hợp vào cabin của BMW Personal M850i ​​xDrive Coupe Night Sky.

Bằng cách sử dụng các vật liệu thực sự nằm ngoài thế giới này, BMW Personal Manufaktur đã thành công trong việc mang đến cho chiếc xe sự hấp dẫn thẩm mỹ độc đáo và nguyên bản cao và, trong quá trình đó, đẩy lùi ranh giới một lần nữa những gì có thể đạt được khi thiết kế nội thất xe hơi.

Đá thiên thạch tô điểm cho toàn bộ tấm trang trí của bảng điều khiển trung tâm, nút khởi động / dừng cho động cơ V8, cần số cho hộp số Steptronic tám tốc độ và Bộ điều khiển cảm ứng cho hệ thống iDrive, tạo ra hiệu ứng hình ảnh và xúc giác vô song trong lĩnh vực ô tô.

Các hạt khảm làm từ vật liệu thiên thạch cũng đã được tích hợp vào các ngưỡng cửa, cùng với một huy hiệu mô hình được chiếu sáng. Tất cả đều đảm bảo BMW Personal M850i ​​xDrive Coupe Night Sky thể hiện sự sang trọng và độc nhất ở mức độ chưa từng có.

Related

Xe hay 2357845834810321983

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item