5 Mẫu xe đáng chú ý tại Thailand International Motor Expo 2018

1. BMW M2 Coupe Các mẫu xe BMW M2 Coupe đã được khoảng một thời gian bây giờ và chắc chắn là xe của tài xế. Cơ thể nhỏ nhắn của nó...



1. BMW M2 Coupe

Các mẫu xe BMW M2 Coupe đã được khoảng một thời gian bây giờ và chắc chắn là xe của tài xế. Cơ thể nhỏ nhắn của nó nặng hơn 1,5 tấn một chút, phù hợp với động cơ tăng áp 3.0 lít sôi động, tạo ra công suất cực đại 370 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Bạn sẽ nghĩ những con số lớn này sẽ giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, nhưng M2 Coupe khá hiệu quả và mức tiêu thụ nhiên liệu rất hợp lý là 12,6km / L!


2. Ford Mustang

Không có sự thay thế cho sự dịch chuyển, họ nói. Nhưng thế hệ này của Ford Mustang đi kèm với động cơ Ecoboost 2,3 lít, tạo ra công suất 312 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm. Nếu bạn so sánh, chiếc Mustang V8 4.6 lít thế hệ trước chỉ tạo ra 294 mã lực và 434Nm. Vâng, nó có thể không có nhạc nền V8 lừng lẫy của Mỹ, nhưng nó đủ nhanh, kết hợp với tất cả những chiếc xe cơ bắp như Mustang được biết đến.


3. Lamborghini Huracan LP640-4 Performanceante
Không có hệ thống truyền động điện hoặc tăng áp trên chiếc Bull Ý đang hoành hành này, chỉ là sự tốt đẹp tự nhiên của V10. Nó đã từng giữ kỷ lục vòng đua cho một chiếc xe sản xuất xung quanh Nurburgring, tại sáu phút 52,1 giây. Chúng tôi thực sự thích Huracan Performanceante, vì nó nhắc nhở bạn rằng siêu xe có động cơ lớn, hút khí tự nhiên không chết và có hy vọng rằng chúng ta sẽ vẫn nghe thấy tiếng hú tuyệt đẹp của động cơ V10 trong tương lai.


4. Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC +

Mercedes-AMG CLS 53 là một chiếc xe chứng minh rằng hiệu suất của động cơ lai vẫn mạnh đáng kể. Nó tạo ra 420bhp và 520Nm mô-men xoắn từ động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít - với hệ truyền động hybrid nhẹ có thể đẩy ra 250Nm trong tích tắc ở tốc độ vòng quay thấp. Nó giúp chiếc coupe bốn cửa lướt đi một mình chỉ bằng năng lượng điện, có nghĩa là bạn có thể tận hưởng sức mạnh của một chiếc xe hơi AMG và đồng thời sạch sẽ và thân thiện với môi trường.


5. Suzuki Swift Sport

Mẫu xe Swift Sport nhắc nhở chúng ta về cách nở nóng đơn giản và vui vẻ của quá khứ đã từng có. Đó là một công thức đơn giản: Một cục pin mạnh mẽ phía trước cung cấp năng lượng cho các bánh trước trong một khung nhỏ, nhẹ. Swift Sport turbo-ed hiện tạo ra 138 mã lực từ động cơ 1,4 lít được thu hẹp và hứa hẹn hiệu quả cũng như thuế đường bộ rẻ hơn.

Related

Xe hay 1381813994055434921

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item