8 Mẫu xe tiết kiệm xăng tốt nhất trên thị trường ngày nay

Xe tiết kiệm xăng đang có nhu cầu lớn, đặc biệt là những ngày này khi giá nhiên liệu gây gánh nặng lớn cho ví của bạn. Các nhà sản xuất ô ...


Xe tiết kiệm xăng đang có nhu cầu lớn, đặc biệt là những ngày này khi giá nhiên liệu gây gánh nặng lớn cho ví của bạn. Các nhà sản xuất ô tô cũng đã làm việc không ngừng nghỉ để tăng thêm sức mạnh trong một động cơ nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tiết kiệm nhiên liệu là một yếu tố quan trọng và tin tốt là bạn sẽ có được tất cả các loại xe ô tô - hybrid, điện , và xe chạy xăng truyền thống - cung cấp tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Chúng tôi đã sắp xếp một danh sách những chiếc xe tiết kiệm xăng tốt nhất sẽ hữu ích nếu hiệu quả nhiên liệu là một yếu tố lớn đối với bạn.

Phân khúc xe tiết kiệm xăng tốt nhất đang nóng và đang phát triển vì chúng mang lại lợi ích gấp đôi - tiết kiệm trái đất và tiền bạc. Những chiếc xe có lực lượng lớn được gọi là không đủ sức mạnh và nhỏ, nhưng những mô hình này, với sự trợ giúp của các công nghệ mới nhất, sẽ chứng minh rằng quan niệm đó sai:

1. Toyota Prius Prime
Prime là phiên bản plug-in của Prius. Hệ truyền động hybrid chạy trên cả động cơ điện và động cơ xăng 1.8 L. Bạn có thể nhận được 23 dặm trên điện và 50mpg tổng thể bằng cách trộn lên điện và khí đốt. Bạn có thể kéo dài phạm vi một chút bằng cách điều chỉnh điều khiển khí hậu thông qua Ứng dụng Entune Prime trước khi rút phích cắm ra.


Prime mất 5 giờ để sạc trên đầu nối 120 Vôn thông thường và 2 giờ trên 240 Vôn. Nó chỉ chứa bốn hành khách. Tuy nhiên, tính năng xử lý và an toàn của nó gần như tương tự với những chiếc Prius thông thường.

2. Honda Fit 2018
Phiên bản 2018 của Honda Fit là một trong những chiếc xe tiết kiệm xăng tốt nhất vì nó không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà còn nổi bật như một lựa chọn thiết thực cho việc lái xe hàng ngày với trải nghiệm lái thú vị và không gian chở hàng tuyệt vời, và tất cả những thứ này đều có sẵn không có giá cao của một chiếc xe điện hoặc hybrid.


Mẫu LX được trang bị CVT cung cấp 36mpg kết hợp (33 trong thành phố và 40 trên đường cao tốc). Fit khác biệt theo nghĩa là nó cung cấp khối lượng bên trong 95,7 feet khối rộng rãi và đủ không gian chở hàng trong khi hầu hết các phương tiện khác hy sinh sự thoải mái để tiết kiệm nhiên liệu.


3. Hyundai Ioniq PHEV 2018

2018 Hyundai Ioniq PHEV 
Phiên bản mới nhất của Hyundai Ioniq PHEV là một phiên bản hybrid cắm điện khác lọt vào danh sách này do hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời của nó. Các PHEV cung cấp 52mpg kết hợp bằng cách xen điện và động cơ và có thể di chuyển 29 dặm trên các động cơ điện một mình.

Các tính năng của xe thân thiện với môi trường hơn và nội thất của nó cao cấp hơn mong đợi của bạn về một mô hình trong dòng sản phẩm Ioniq. Nó cũng có nhiều không gian chở hàng hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

4. Chevrolet Volt 2018

Chevrolet Volt 2018
Chevy Volt là một trong những người đến sớm nhất trong thị trường hybrid plug-in. Nó cung cấp 42 mpg kết hợp, đó là ít ấn tượng hơn so với Prius Prime và Ioniq PHEV, nhưng nó chạy 53 dặm về động cơ điện, mà là khá đáng kể. Chiếc xe được trang bị các tính năng công nghệ mới nhất và đạt điểm 10/10 hoàn hảo trong hạng mục an toàn.

5. Mazda CX-3


Bạn có thể tự hỏi tại sao CX-3 nằm trong danh sách những chiếc xe tiết kiệm xăng tốt nhất này. Nó xứng đáng một vị trí bởi vì nó cung cấp số dặm tuyệt vời như một chiếc SUV mà không có nhược điểm chung của SUV. Nó cung cấp 31mpg kết hợp (29 trong thành phố, 34 trên đường cao tốc) và 29mpg kết hợp (27 mpg trong thành phố, 32 trên đường cao tốc) trong các phiên bản bánh trước và tất cả các bánh xe, tương ứng.
CX-3 là một chiếc SUV cỡ nhỏ nổi bật với ngoại thất ưa nhìn, nội thất được chế tạo tốt và khả năng xử lý mượt mà.

6. Kia Niro PHEV 2018

Kia Niro
Phiên bản 2018 của Kia Niro PHEV là một bổ sung khác cho phân khúc hybrid cắm điện vừa chớm nở. Bạn sẽ nhận được 46mpg kết hợp bằng động cơ điện và động cơ xăng xen kẽ. Phạm vi hoàn toàn bằng điện là 26 dặm. Chiếc xe sẽ gây ấn tượng với phong cách ngoại thất chéo và nội thất được xây dựng tốt. Hệ thống thông tin giải trí sinh thái UVO giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách thiết lập sạc trong giờ thấp điểm.

7. Toyota Camry lai LE 2018

2018 Toyota Camry lai LE
Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều xe hybrid đã lọt vào danh sách những chiếc xe tiết kiệm xăng tốt nhất bởi vì chúng cung cấp tốt nhất cả hai thế giới - điện và xăng. Camry Hybrid LE cung cấp một kết hợp ấn tượng 52mpg (51 trong thành phố, 53 trên đường cao tốc). Ngoài ra, hệ thống truyền động xăng-điện tạo ra công suất 208 mã lực, khiến nó trở thành một trong những động cơ mạnh nhất trong số các xe hybrid.

Sự bao gồm của Toyota Safety Sense đã làm cho việc lái xe cực kỳ an toàn. Bạn sẽ được thưởng thức các tính năng an toàn tiên tiến như phát hiện người đi bộ và cảnh báo va chạm phía trước.

8. Toyota Yaris iA 2018

2018 Toyota Yaris iA
Yaris iA là rẻ nhất trong danh sách đánh giá xe này . Tuy nhiên, chiếc lược 35mpg (32 trong thành phố, 40 trên đường cao tốc) tiết kiệm nhiên liệu là đáng ngưỡng mộ khi cho rằng đó là một chiếc xe chạy bằng xăng. Các tính năng nội thất và công nghệ là tốt hơn so với điểm giá. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện mọi thứ một chút bằng cách chuyển sang chế độ Thể thao.

Related

Xe hay 2772170715379847111

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item