15 Sự thay đổi cần thiết cho chiếc xe cũ của bạn

Xe của bạn cần có điều gì đó mới mẻ, an toàn và hợp pháp nhất sau một quãng thời gian dài sử dụng? Dưới đây là 15 cách để sửa đổi chiếc xe...


Xe của bạn cần có điều gì đó mới mẻ, an toàn và hợp pháp nhất sau một quãng thời gian dài sử dụng? Dưới đây là 15 cách để sửa đổi chiếc xe của bạn mà không cần phải bị cảnh sát giao thông bắt.

Dưới đây là 15 cách để cải thiện chuyến hành trình dài với chiếc xe của bạn:
1. Ống Xả
Càng lớn càng tốt "lý thuyết không hoạt động đối với ống xả. Quá khổ khí thải có thể dẫn đến mất điện. Việc lắp đặt hệ thống ống xả hiệu suất cao sẽ tăng sức mạnh cho chiếc xe của bạn. Các hệ thống xả hiệu suất cao hậu mãi cung cấp một con đường nhanh hơn và hiệu quả hơn để khí thải thoát ra.


Điều này có nghĩa là nhiên liệu bị cháy và không khí rời khỏi buồng đốt với tốc độ nhanh hơn. Nhiên liệu và không khí mới sau đó có thể đi vào và đốt trong buồng để tạo thêm năng lượng.   
Ngoài việc cải thiện hiệu suất của bạn, nhiều hệ thống hậu mãi tăng cường sự xuất hiện của chiếc xe của bạn. Các mẹo ống xả lớn hơn và giảm âm đánh bóng làm cho chiếc xe trông hung dữ hơn. Tuy nhiên, bạn có thể thu hút sự chú ý không mong muốn từ Cảnh sát giao thông vì nhiều hệ thống ống xả hiệu suất cao hậu mãi tạo ra tiếng ồn lớn và ồn ào. Vui lòng đảm bảo rằng các cài đặt của bạn tuân thủ LTA.

2. Phanh
Nói, bạn muốn sửa đổi chiếc xe của bạn để cải thiện sản lượng điện? Bạn nên biết rằng hệ thống phanh được trang bị tại nhà máy (phanh cổ) có thể không thể xử lý tốc độ bổ sung nếu vượt quá thông số thiết kế ban đầu. Điều này có thể gây ra mối đe dọa cho bạn và những người tham gia giao thông khác.
Phanh hậu mãi có sức mạnh dừng tốt hơn, do đó giảm khoảng cách phanh. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện thời gian của xe thông qua các góc vì bạn có thể phanh sau vào các góc. Bên cạnh đó, hệ thống phanh hậu mãi có khả năng chống phai nhiều hơn. Sự phai màu diễn ra khi dầu phanh sôi vì phanh quá nóng. Điều này dẫn đến một bàn đạp phanh mềm và phanh ít phản ứng hơn, có thể nguy hiểm.

Phanh hậu mãi cải thiện hình ảnh của chiếc xe của bạn vì nó trông đẹp hơn và lấp đầy không gian phía sau vành nan hoa của vành thể thao của bạn.
Không nên thay thế các bộ phận riêng lẻ của hệ thống phanh riêng lẻ. Ví dụ, bạn thay thế miếng đệm cổ phiếu của bạn bằng miếng đệm đua, nhưng không phải là cánh quạt. Các thành phần hoạt động cùng nhau. Các cánh quạt có thể không thể lấy nhiệt bổ sung được tạo ra bởi các miếng đệm đua. Nó không đáng để gây nguy hiểm cho cuộc sống của bạn bởi vì bạn muốn tiết kiệm chi phí của miếng đệm đua cho cánh quạt của bạn.
3. Lốp xe
Lốp hiệu suất tăng cường khả năng xử lý, độ bám và khả năng vào cua của xe bạn. Họ có thể duy trì tốc độ tối đa cao hơn. Nếu bạn có thêm tiền và không bận tâm đến tuổi thọ ngắn, bạn có thể xem xét lốp hiệu suất cực cao. Họ cung cấp phanh và xử lý tốt nhất cho cả điều kiện ẩm ướt và khô. Chúng được làm bằng cao su mềm và cung cấp độ bám tuyệt vời. Nguyên tắc nhỏ là - lốp xe của bạn càng mềm thì độ bám càng tốt, nhưng tuổi thọ càng ngắn.
Thực hiện căn chỉnh bánh xe sau khi lốp được gắn trên xe. Điều này là do lốp xe có thể không được liên kết hoàn hảo với hướng di chuyển, có thể ảnh hưởng đến đặc tính xử lý và mức tiêu thụ nhiên liệu.
4. Hệ thống treo
Một hệ thống treo chắc chắn hơn giúp tăng cường sự ổn định của xe, giảm bodyroll và cho phép rẽ nhanh hơn. Hiệu suất xử lý của chiếc xe được tăng cường. Hạ thấp một chiếc xe mang lại cho chiếc xe một tính cách năng động và thể thao quá.
Đầu tư vào một bộ lò xo hạ thấp hiệu suất tốt để cải thiện hiệu suất xử lý của xe. Lò xo hậu mãi hạ thấp trọng tâm, do đó giảm bodyroll trong khi vào cua. Bodyroll là khi trọng tâm dịch chuyển ra khỏi hướng của góc trong khi vào cua. Hiệu suất lò xo cứng hơn nhiều. Họ cũng thắt chặt đình chỉ.
Stockorber sốc được thiết kế cho thoải mái. Bộ phận giảm xóc hiệu suất hậu mãi thắt chặt hệ thống treo và cải thiện khả năng xử lý của xe.
Việc nâng cấp hệ thống treo gây thêm căng thẳng cho khung xe, dẫn đến khung gầm bị cong. Thanh strut có thể được cài đặt để giúp giảm độ cong của khung gầm và giảm thiểu phản ứng lái trong xe hiệu suất. Nó cũng tăng cường sự xuất hiện của khoang động cơ của bạn.



Vành thể thao hợp kim thường được làm bằng nhôm, nhẹ hơn nhiều so với thép
5. Vành thể thao
Vành thể thao không chỉ làm tăng thêm vẻ bề ngoài của một chiếc xe, nó thực sự làm tăng hiệu suất của nó. Ở tốc độ cao, một chiếc xe sẽ ổn định hơn nếu sử dụng vành rộng hơn một chút. Vành rộng hơn kéo dài lốp hợp chất mềm, làm cho nó thấp hơn, rộng hơn và cứng hơn.
Hầu hết các vành thể thao được sản xuất bằng cách đúc; đổ kim loại nóng chảy vào khuôn. Vành đúc rẻ hơn nhiều so với vành giả do quá trình sản xuất. Vành rèn được nhẹ hơn. Các vành nhẹ hơn phóng to hiệu suất xử lý của chiếc xe vì nó hoạt động tốt hơn với hệ thống treo. Vành nhẹ hơn cũng hoạt động tốt trong quá trình tăng tốc.
6. Đèn pha
Việc lắp đặt đèn HID (High Intense Discharge) là bất hợp pháp nếu xe của bạn không được lắp đặt đèn HID. Đèn HID được đánh dấu bằng ánh sáng sáng hơn và trắng hơn. Tuy nhiên, bạn có thể thay thế đèn pha hiện có bằng bóng đèn pha màu trắng phát ra ánh sáng trắng.
Bạn nên chắc chắn rằng bóng đèn có cùng công suất như ban đầu, bởi vì công suất cao hơn có thể làm tăng nguy cơ hỏa hoạn. Luôn kiểm tra xem bóng đèn có được LTA chấp thuận trước khi lắp đặt không.

7. Bodykit           
Bodykits khuếch đại hình dáng bên ngoài của chiếc xe của bạn, tách chiếc xe của bạn khỏi những người khác cùng mẫu. Bodykits thường bao gồm cản trước, váy bên, bộ khuếch tán và spoilers. Hầu hết các bodykits được làm bằng Poly-Urethane là một vật liệu giống như cao su. Poly-Urethane được chọn vì nó có khả năng chống chịu thiệt hại cao hơn và tương đối rẻ hơn.
Bộ khuếch tán Vortex đang trở nên phổ biến hơn trong số những chiếc xe trên đường. Ngoài việc làm đẹp chiếc xe của bạn, nó sẽ phát sóng mượt mà hơn chiếc xe trong tốc độ cao.

8. Sơn bảo vệ

Dường như không thể loại bỏ những vết lõm và vết trầy xước khó coi cho dù bạn có đánh bóng mạnh đến đâu? Có lẽ đã đến lúc gửi xe của bạn đến một xưởng sơn phun. Hầu hết các hội thảo phun sơn làm loại bỏ vết lõm. Lớp sơn bóng mới từ việc phun lại sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên sáng bóng. Xin lưu ý rằng sơn phun chuyên nghiệp có thể khá tốn kém, với giá bắt đầu từ khoảng 1.000 đô la Singapore. Bạn nên kiểm tra với xưởng về sơn dùng để phun sơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại sơn chất lượng như sơn 2K Dupont.
9. Phim mặt trời
Màng năng lượng mặt trời giúp giảm tải cho máy điều hòa không khí bằng cách giảm nhiệt từ mặt trời và kiểm soát sự truyền ánh sáng. Nó hỗ trợ trong việc giảm sự tiếp xúc của các tia cực tím có hại và các tia hồng ngoại từ mặt trời. Tia cực tím cũng gây phai màu vải và trang trí nội thất. Phim màu tối hơn có sẵn để giải quyết vấn đề này. Họ cũng thêm một liên lạc thể thao cho chiếc xe của bạn.
10. Đầu DVD
Con bạn có bị bệnh khi chơi cờ trong những chuyến đi đường dài không? Có lẽ đã đến lúc lắp một đầu DVD trong xe của bạn. Hầu hết các đầu DVD đều có màn hình LCD và có các tính năng như khả năng âm thanh vòm Dolby Digital hoặc DTS hoạt động tốt với thiết lập nhiều loa trong hầu hết các xe. Nếu bạn thích truyền hình địa phương, bộ điều chỉnh TV kỹ thuật số cho phép bạn điều chỉnh các kênh như Channel News Asia. Nên lắp đặt màn hình LCD ở phía sau xe, để người lái không bị phân tâm.


Sử dụng GPS để điều hướng là miễn phí. Bạn chỉ phải trả tiền cho bộ và phần mềm GPS.
11. Hệ thống định vị GPS
Cần trợ giúp để đi vòng quanh Singapore? Với hệ thống định vị GPS, bạn sẽ không bao giờ bị lạc nữa. Hệ thống định vị GPS hiển thị bản đồ của khu vực và hướng dẫn người lái đến đích bằng định tuyến và định vị thời gian thực. Ngoài màn hình LCD, hầu hết các hệ thống điều hướng đều có tính năng hướng dẫn bằng giọng nói. Người lái xe không còn phải nhìn thoáng qua màn hình hiển thị để được hướng dẫn và hoàn toàn có thể tập trung vào việc lái xe.
12. Hệ thống giải trí trong xe
Bạn đã bao giờ tăng âm lượng của hệ thống âm thanh của mình rồi ngay lập tức điều chỉnh nó xuống thấp hơn vì nó khá khó chịu cho đôi tai của bạn? Đó là một dấu hiệu để nâng cấp hệ thống âm thanh của bạn lên một hệ thống tốt hơn. Một hệ thống âm thanh xe hơi nhà máy thường bao gồm một đơn vị âm thanh nổi và loa.
Bạn có thể chọn cài đặt một tweeter chất lượng cao hơn, cung cấp âm thanh sáng hơn và rõ ràng tổng thể. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm loa hậu mãi tốt hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loa có xếp hạng hiệu quả cao hơn. Nếu không, chúng có thể bị méo tiếng khi bị thiếu sức mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu suất tốt hơn, bạn có thể cài đặt một bộ khuếch đại mang lại chất lượng tốt nhất cho loa hậu mãi chất lượng cao hơn.
Có rất nhiều đơn vị âm thanh nổi xe hơi hậu mãi có sẵn, từ các đơn vị truyền thống đơn giản đến các mẫu hào nhoáng với màn hình sáng. Thứ hai là nhiều hơn cho mục đích thẩm mỹ.
13. Bọc da nội thất
Chuyển sang bọc da mang lại cho nội thất chiếc xe của bạn cảm giác sang trọng. Ngoài ra, ghế da không có mùi và dễ thấm. Mặt khác, ghế PVC không "thoáng khí". Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy ấm áp và đổ mồ hôi khi ngồi trên chúng trong một thời gian dài.
Cắt tỉa hình khối và gỗ óc chó cho nội thất xe hơi giúp cải thiện diện mạo cho chiếc xe của bạn. Cán sợi carbon mang lại cảm giác dễ chịu. Cắt tỉa chất lượng cao thường có khả năng chống trầy xước và mùi.
Thảm xe chất lượng cao bẫy bụi bẩn tốt. Nó làm cho dễ dàng làm sạch và cung cấp thêm thoải mái.
14. Phụ kiện xe hơi
Có rất nhiều phụ kiện hậu mãi từ đồng hồ đo đến vô lăng.
Tay lái hậu mãi, cần số, tay vịn và bàn đạp cung cấp độ bám tốt hơn và tăng cường diện mạo bên trong của chiếc xe của bạn. Các shifter ngắn cho phép thay đổi ngắn hơn để tham gia thiết bị, do đó đạt được sự thay đổi nhanh hơn, dễ dàng hơn và chính xác hơn.
Ghế xô hỗ trợ và giữ cơ thể của bạn an toàn trong bất kỳ điều kiện lái xe. Mặc dù trọng lượng nhẹ, nó hoạt động rất tốt để bảo vệ người lái.

Cảm biến lùi cảnh báo người lái nếu anh ta đến quá gần các vật thể khi lùi xe.
Đồng hồ đo làm cho chiếc xe của bạn trông thể thao hơn và cho phép bạn theo dõi áp suất dầu, nhiệt độ, điện áp pin và chân không.
15. Xe chải chuốt
Xe của bạn vẫn trông bẩn dù bạn có chà và đánh bóng nó mạnh đến đâu? Xin cho phép các chuyên gia chải chuốt xe làm việc kỳ diệu của họ nếu DIY không làm việc cho bạn. Điều quan trọng là giao phó chiếc xe của bạn cho một công ty chải chuốt xe chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Related

Phụ kiện ô tô 2474284822149843020

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item