3 Xe, 2 cửa, 1 thương hiệu

Thoạt nhìn, ba chiếc xe này có thể không có nhiều điểm chung ngoài logo tô điểm trên đỉnh mui xe. Về giá cả, 8 Series Coupe và i8 Roadster...


Thoạt nhìn, ba chiếc xe này có thể không có nhiều điểm chung ngoài logo tô điểm trên đỉnh mui xe. Về giá cả, 8 Series Coupe và i8 Roadster có giá cao hơn gấp đôi so với Z4. Đây là những chiếc xe rất khác nhau với những mục đích khác nhau, vậy có cách nào tìm được điểm chung của cả 3 xe hay không?


Hai cánh cửa. Đó là một điểm chung, phải không? Một số người có thể viết ra tất cả những chiếc xe hai cửa là những chiếc xe hào nhoáng, phô trương hoàn toàn không thực tế. Trong thời đại ngày nay, nơi chiếc xe thể thao đa dụng là tất cả, việc tạo ra một chiếc xe hai cửa dường như không có ý nghĩa kinh doanh hay thực tế nào. 


Một số người có thể than phiền về tính không thực tế của những chiếc xe hai cửa, nhưng không thể phủ nhận tác động trực quan của chúng Nhưng sự thật là những chiếc xe như thế này, ý tưởng về một chiếc xe hai cửa, sẽ luôn có một vị trí trong trái tim của những người đam mê. Có thể là thừa khi nói rằng những chiếc xe này có linh hồn hoặc tính cách hơn, nhưng không thể phủ nhận rằng những chiếc xe như vậy đứng ngoài đám đông. Những chiếc xe này chắc chắn có tác động.
Với ba mẫu xe này, bạn có thể thấy ba cách tiếp cận khác nhau mà BMW thực hiện để tạo ra một chiếc xe có tác động và cách chúng quản lý để đạt được kết quả rất khác nhau.

BMW 8 Series Coupe
Với 8 Series Coupe, bạn có thể chưng cất mọi thứ bạn có thể tìm thấy trên phạm vi BMW. Ngồi trên đỉnh đội hình cốt lõi của thương hiệu, đó là một chương trình giới thiệu những gì có sẵn và những gì có thể. Có cần phải có kính trên cần số không? Tất nhiên là không. Nhưng BMW có thể làm điều đó, và vì vậy nó đã làm.
BMW Z4
Z4 có một số điểm tương đồng với 8 Series Coupe - hai cửa, hệ thống thông tin giải trí hệ điều hành androi 7.0 và cabin có vẻ ngoài tương tự. Tuy nhiên, ethos của Z4 hoàn toàn tương phản. Z4 là về trọng lượng nhẹ, và một bài tập trong sự kiềm chế. Nó lấy ra bất cứ thứ gì thêm và chỉ để lại các thành phần cần thiết để mang lại trải nghiệm lái xe thuần túy. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đỉnh mềm đã trở lại thay cho đỉnh cứng.

Không giống như 8 Series Coupe, Z4 nhằm mục đích mang đến trải nghiệm rất cụ thể - kết nối trực tiếp giữa xe và đường. Niềm vui khi lái một chiếc roadster trên con đường núi yên tĩnh nhìn ra bờ biển tuyệt đẹp - không có gì khác giống như vậy.

  
BMW i8 Roadster
i8 Roadster sử dụng công thức hai cửa theo một hướng hoàn toàn khác (yên tĩnh theo nghĩa đen, với cửa cắt kéo mở lên trên). Đây là một chiếc xe có một đôi mắt căng thẳng về tương lai. Đó là một sự tưởng tượng về những gì sẽ đến, và về cảnh quan ô tô sẽ trông như thế nào trong nhiều năm nữa.
Đồng thời, nó không loại bỏ một số đặc điểm cốt lõi mà chúng ta liên kết với những chiếc xe hai cửa. I8 chắc chắn là đẹp trai và có sự tinh tế về thị giác ngay lập tức, nhưng nó cũng mang đến sự năng động thể thao mà chúng ta luôn kết hợp với các mẫu xe hai cửa.

Như bạn mong đợi từ thương hiệu xứ Bavaria, trải nghiệm lái xe vẫn còn rất nhiều ở phía trước và trung tâm Như bạn có thể thấy, không có một công thức cố định nào khi thiết kế một chiếc xe hai cửa. Có ba chiếc xe khác nhau, cung cấp sự xen kẽ khác nhau của công thức hai cửa cơ bản.
Tuy nhiên, có một chất lượng khác mà ba chiếc xe này chia sẻ ngoài logo trên mui xe. Điều không thể phủ nhận về cả ba chiếc xe là tất cả chúng đều nổi bật. Không chỉ trực quan, nhưng trong mục đích là tốt. Họ thể hiện ba cách tiếp cận khác nhau để đạt được mục tiêu khác biệt, trong khi vẫn đưa người lái về phía trước và trung tâm. Bởi vì, nếu bạn không muốn nổi bật giữa đám đông, hãy tiếp tục và chỉ mua một chiếc xe bốn cửa thay thế.

Related

Xe hay 1345724450542417322

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item