Mẫu Pors che718 Cayman GT4 Clubsport mới với thân xe bằng sợi tự nhiên

718 Cayman GT4 Clubsport mới thể hiện sự phát triển hơn nữa của mẫu xe thành công từ Weissach. Lần đầu tiên, tay đua động cơ tầ...


718 Cayman GT4 Clubsport mới thể hiện sự phát triển hơn nữa của mẫu xe thành công từ Weissach.



Lần đầu tiên, tay đua động cơ tầm trung tiêu chuẩn có hai phiên bản cũ: Mẫu xe 'Trackday' dành cho những tay đua nghiệp dư đầy tham vọng và biến thể 'Cạnh tranh' cho đua xe mô tô quốc gia và quốc tế. Khi phát triển 718 Cayman GT4 Clubsport mới, trọng tâm không chỉ tập trung vào khả năng lái xe được cải thiện và thời gian vòng nhanh hơn mà còn sử dụng nguyên liệu thô bền vững.



Cánh sau được làm bằng hỗn hợp sợi hữu cơ 
718 Cayman GT4 Clubsport là chiếc xe đua sản xuất đầu tiên có các bộ phận cơ thể làm bằng vật liệu composite sợi tự nhiên.

Cửa người lái và đồng lái và cánh sau được làm bằng hỗn hợp sợi hữu cơ, có nguồn gốc chủ yếu từ các sản phẩm phụ từ nông nghiệp như sợi lanh hoặc sợi gai và có đặc tính tương tự như sợi carbon về trọng lượng và độ cứng.

Cung cấp sức mạnh cho 718 Cayman GT4 Clubsport là động cơ sáu xy-lanh phẳng 3,8 lít sản sinh công suất 419 mã lực. So với người tiền nhiệm của nó, điều này thể hiện hiệu suất tăng 39bhp. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép của Porsche với sáu bánh răng và khóa vi sai trục sau cơ khí.

Hệ thống treo trước lò xo nhẹ được lấy từ chiếc 911 GT3 Cup lớn của mẫu xe đời trước. Hệ thống phanh đua ấn tượng có đĩa phanh bằng thép có đường kính tròn 380mm.


Tay lái đua giải phóng nhanh được áp dụng từ 911 GT3 R đảm bảo một loạt các tùy chọn điều chỉnh cho nhu cầu cá nhân của người lái

Giảm cân ở mức 1.320kg, 718 Cayman GT4 Câu lạc bộ thể thao, đã giao các công việc cũ với lồng an toàn hàn, ghế xô đua cũng như dây nịt sáu điểm, là một trọng lượng nhẹ thực sự.

Phiên bản 'Trackday' cơ bản có thiết lập giảm xóc cố định. Các hệ thống hỗ trợ kiểm soát lực kéo, ABS và ESC đảm bảo xử lý tha thứ ở giới hạn và có thể bị vô hiệu hóa. Ngoài ra còn có các công trình cũ là hệ thống điều hòa không khí, hầm cứu hộ trên mái nhà, bình chữa cháy cầm tay và pin nhiên liệu an toàn FT3 80 lít.

Xe không tương đồng có thể được bảo dưỡng tại tất cả các Trung tâm của Porsche.

Mẫu xe “Competition” có một loạt các chi tiết liên quan đến đua xe. Các giảm xóc có thể được điều chỉnh trong ba giai đoạn. Bình xăng an toàn có dung tích 115 lít phù hợp cho các sự kiện đường dài. Nhờ hệ thống cân bằng phanh, độ lệch cân bằng có thể được điều chỉnh vô hạn giữa trục trước và trục sau. Một hệ thống jack khí tích hợp đảm bảo dừng hố nhanh.

Tay lái đua giải phóng nhanh được áp dụng từ 911 GT3 R đảm bảo một loạt các tùy chọn điều chỉnh cho nhu cầu cá nhân của người lái. Một hệ thống chữa cháy tự động bổ sung một tính năng an toàn khác cho đường đua.

Related

Xe hay 130630128144934578

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item