Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Cách khử mùi ghế da ô tô

Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng, tài xế có thể xem xét một số phương pháp dưới đây:
  • Khử mùi bằng dứa: Lá dứa hoặc trái dứa tươi đều là nguyên liệu khử mùi tốt bởi hương thơm tự nhiên của chúng. Với trái dứa tươi, chủ xe có thể khoét rỗng phần lõi dứa và đặt nến vào trong để đốt, mùi dứa khi tiếp xúc với sức nóng từ lửa nến sẽ khử đi nhanh chóng mùi ghế da ô tô mới. Với lá dứa, bạn chỉ cần đặt trên xe từ 1-2 ngày cũng cho ra kết quả tương tự.
  • Khử mùi ghế da ô tô bằng cà phê: bã cà phê, cà phê rang xay mịn cũng có tác dụng khử mùi ghế da ô tô mới rất tốt. Chỉ cần đặt một gói nhỏ cà phê rang xay mịn vào xe, trong vòng 1-2 ngày mùi da mới sẽ hoàn toàn biến mất.
  • Túi trà khử mùi ghế da ô tô mới: Túi trà cũng có tác dụng tương tự như cà phê và dứa, tuy có thời gian khử mùi lâu hơn. Đặt túi trà khô vào xe có thể giúp đánh bay mùi da mới gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Khôi phục ghế da ô tô

Trong quá trình sử dụng thường xuyên xuất hiện các trường hợp đáng tiếc khiến ghế da ô tô bị ố bẩn hoặc bốc mùi. Chủ xe có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây để khôi phục ghế da ô tô trở lại tình trạng ban đầu nhanh chóng và hiệu quả:
  • Khôi phục ghế da ô tô bằng nước chanh xả: chanh và xả đều có tính chất khử mùi, diệt khuẩn mạnh. Sử dụng nước chanh hòa chung với xả băm nhuyễn, rồi cho vào bình phun sương để phun vào không gian nội thất của xe. Chỉ trong vòng 1-2 tiếng đồng hồ, các mùi hôi khó chịu sẽ được thổi bay hoàn toàn.
  • Sử dụng baking soda để khôi phục ghế da ô tô: Ngoài hỗn hợp nước chanh xả, chủ xe cũng có thể dùng baking soda để khử mùi hoặc làm sạch vết ố bẩn trên ghế da ô tô. Sau khi cho baking soda lên vùng ghế da cần khôi phục tầm 30 phút – 1 giờ đồng hồ, chủ xe có thể dọn bỏ phần bột và chùi lại phần ghế da với khăn ẩm.

Related

Bảo dưỡng xe 6710212116010023087

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item