Lamborghini Huracan EVO mới ra mắt

Siêu xe thể thao V10, dựa trên sức mạnh và hiệu suất của Huracan Performanceante, kết hợp điều khiển động lực học xe và aero thế hệ tiếp t...


Siêu xe thể thao V10, dựa trên sức mạnh và hiệu suất của Huracan Performanceante, kết hợp điều khiển động lực học xe và aero thế hệ tiếp theo.


Huracan EVO có động cơ Lamborghini V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, được nâng cấp để tạo ra nhiều sức mạnh hơn và âm thanh mạnh mẽ và cảm xúc, với van nạp titan và hệ thống ống xả nhẹ tinh tế. Mẫu xe này tạo ra 631bhp tại 8.000 vòng / phút với mô-men xoắn 600Nm được cung cấp tại 6.500 vòng / phút.




 Với trọng lượng khô chỉ 1.422kg, Huracan EVO tăng tốc từ 0 - 100km / h trong 2,9 giây và từ 0-200km / h trong chín giây. Phanh từ 100-0km / h đạt được chỉ trong 31,9m, với tốc độ tối đa hơn 325km / h.
Huracan EVO cũng có hệ thống lái và mô-men xoắn bánh sau mới của Lamborghini, trong khi ở trung tâm của chiếc xe là bộ xử lý trung tâm Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata mới điều khiển mọi khía cạnh của hành vi động của xe.
Ở những nơi khác, thiết kế đặc biệt của mẫu xe này xác định ưu thế khí động học và động lực học nâng cao. Một cản trước mới mang đến cho chiếc xe một cá tính thấp, quyết đoán, nhưng quan trọng hơn là đảm bảo hiệu quả khí động học thông qua bộ chia trước với cánh tích hợp. Các khe hút gió mở rộng có hình dạng Ypsilon vốn có trong DNA thiết kế của Lamborghini.



Một cản trước mới mang đến cho chiếc xe một cá tính thấp, quyết đoán và đảm bảo hiệu quả khí động học  thông qua bộ chia trước với cánh tích hợp

 Cấu hình bên của Huracan EVO cũng rất năng động, nổi bật với các tham chiếu thiết kế hình lục giác của Lamborghini trong các cửa sổ, thiết kế bánh xe mới và xung quanh các khe hút gió mới.
Nhưng chính ở phía sau xe, Huracan EVO đặc biệt gợi lên sức mạnh và sự năng động ẩn chứa bên trong. Phản ánh phía sau rộng, mở, trần truồng nhìn thấy trong người anh em đua xe của mình, hai cửa ra vào của hệ thống ống xả thể thao mới được đặt ở vị trí cao trên cản sau của xe.
Ở phần trên của đuôi, một cánh lướt gió tích hợp, có rãnh cung cấp luồng không khí được tăng cường, khẳng định rõ ràng khả năng khí động học của xe.

Năng lực aero của Huracan EVO tiếp tục với phần dưới, được định hình để tối đa hóa hiệu quả khí động học. Kiểu dáng khí động học tích hợp mới của Huracan EVO giúp cải thiện lực lượng xuống và hiệu quả khí động học hơn năm lần so với Huracan thế hệ đầu tiên .

Huracan EVO được trình bày trong Arancio Xanto, một màu sắc bốn lớp Lamborghini mới mang tính biểu tượng. Bộ vành Aesir 20 inch mới, dành riêng cho EVO, được bổ sung bởi lốp Pirelli P Zero . Bên trong, Huracan EVO là một chiếc xe sang trọng dành cho người lái. Nội thất nổi bật với viền EVO mới chuyên dụng trong Alcantara và da, với các chi tiết Arancio Dryope phù hợp với tông màu bodykit

Related

Xe hay 7630370472373349437

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item