Mercedes-AMG A 35 - Mẫu hatchback nóng bóng của năm 2020
Mercedes-AMG A 35 dự kiến sẽ chỉ đến Singapore trong khoảng thời gian từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 nhưng đây là năm lý do tại sao n...
https://thegioiphukienotoaz.blogspot.com/2018/12/mercedes-amg-35-mau-hatchback-nong-bong.html
Mercedes-AMG A 35 dự kiến sẽ chỉ đến Singapore trong khoảng
thời gian từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 nhưng đây là năm lý do tại sao nó
đáng để chờ đợi.
Mẫu xe Mercedes-AMG A 35 4MATIC mới, mẫu xe chinh phục những
cung đường dài, nhỏ nhất của thương hiệu hiệu suất cao của Đức, tại Majorca, Tây Ban
Nha. Được định vị thấp hơn A 45 về giá cả và hiệu suất, A 35 dự kiến sẽ đến
Singapore vào khoảng giữa cuối năm 2019 và đầu năm 2020.
Và trong khi điều đó có thể sẽ mất một lúc trước khi những
người đam mê hatchback ở Singapore có thể
có được một tay, đây là5 lý do tại sao
nó đáng để chờ đợi.
Các phiên bản của 2.050 của A250 bao gồm một động cơ turbo
cuộn kép mới tạo ra 302bhp và mô-men xoắn 400 Nm
1. Khác biệt với những
mẫu xe hiện tại
A 35 có thể không có động cơ AMG được chế tạo bằng tay; 2.0
lít được tăng cường của nó là phiên bản sửa đổi và nâng cấp của động cơ A250
nhưng nó không có động cơ đẩy với 302bhp và mô-men xoắn 400 Nm.
Được trang bị động cơ turbo cuộn kép, toàn bộ sự khó khăn của
nó được rút ra một cách nhanh chóng và tuyến tính, kèm theo một tiếng gầm gừ
khiến bạn càng tăng tốc trong các chế độ lái Sport và Sport + khó tính hơn.
Well-crafted paddle shift được chế tạo tốt cho phép bạn thực
hiện chuyển số bằng tay.
2. Trang bị ly hợp
kép bảy cấp
Hộp số duy nhất có sẵn là một ly hợp kép bảy cấp nhưng Mercedes hứa rằng nó sẽ được thiết lập để
'tăng tốc tự phát trong tất cả các phạm vi'. Quan trọng hơn, nó tích hợp tính
năng kiểm soát khởi động vui nhộn, được Mercedes gọi là chức năng Race Start.
Với việc được sử dụng, A 35 sẽ hoàn thành cuộc chạy nước rút
thế kỷ trong 4,7 giây, khiến nó trở thành một smidgen nhanh hơn so với Audi S3
. So với anh chị em A 45 đắt tiền hơn, nó chỉ chậm hơn 0,5 giây.
A 35 cung cấp hàng tấn tay cầm cơ học, giúp củng cố sự tự
tin ngay cả đối với những người lái xe không chuyên
3. Thật vui khi được lái
xe… không dễ dàng
Để đảm bảo rằng xe thật ngầu ở mọi góc cạnh, AMG đã làm cứng
khung gầm của A-Class với những thứ như một tấm nhôm được bắt vít dưới động cơ
và thêm hai thanh giằng chéo trước mặt.
Trên thực tế, tất cả các bit quan trọng, như động cơ, hệ thống
treo, hệ dẫn động tất cả các bánh, truyền động, chương trình lái xe và điều chỉnh,
của A-Class đã được AMG hít thở để đảm bảo hiệu suất tối đa ở giới hạn.
Lái xe ở chế độ Tiện nghi làm mềm hệ thống treo và đóng nắp ống
xả cho thị trấn yên tĩnh
4. Thiết kế hiện đại,
bắt mắt hơn mẫu A 45
Mặc dù thật tuyệt vời như một chiếc mũ nóng bỏng côn đồ, A
45 không thoải mái khi sử dụng hàng ngày như, một chiếc Audi RS3 . Nó cưỡi quá
khắc nghiệt, và luôn rất tức giận và ồn ào, điều đó làm cho nó ít chống lại xã
hội xung quanh thị trấn.
A 35, mặt khác, nhẹ nhàng hơn khi bạn muốn nó được. Trong chế
độ Tiện nghi mặc định, hệ thống treo thích ứng của nó cũng thoải mái như
C-Class , và nắp xả khí được kích hoạt của nó sẽ rời khỏi bạn với sự an toàn
khi lái xe
Buồng lái của A 35 là một bữa tiệc kỹ thuật số, được truyền
vào các bit AMG không hợp lý, tách nó ra khỏi A-Class thông thường
5. Cabin siêu đẹp
Không nghi ngờ gì là tốt nhất trong lớp của nó, cabin tuyệt
đẹp của A-Class đã được đưa lên A 35, và rắc những món quà tuyệt vời của AMG.
Màn hình hiển thị kỹ thuật số của nó có thể chứa đầy thông
tin hiệu suất và màn hình màu đỏ, có một tay lái mới được đục lỗ, bọc da và đáy
phẳng, khớp nối tương phản và ồ, đừng để chúng ta bắt đầu về những chiếc ghế thể
thao AMG đáng yêu này Giáo dục