Trải nghiệm sau khi lái xe BMW M series với các chuyên gia hàng đầu
Sau một ngày lái xe đầy căng thẳng với một loạt xe BMW M, tôi bỏ đi với một chứng chỉ nói rằng tôi đã hoàn thành thành công Trải nghiệm lá...
https://thegioiphukienotoaz.blogspot.com/2018/12/trai-nghiem-sau-khi-lai-xe-bmw-m-series.html
Sau một ngày lái xe đầy căng thẳng với một loạt xe BMW M,
tôi bỏ đi với một chứng chỉ nói rằng tôi đã hoàn thành thành công Trải nghiệm
lái xe BMW Advance 1.
Một loạt những chiếc xe BMW M đã được đặt qua những bước
chân của họ Đó là một trải nghiệm dễ dàng đối với tôi vì đây là lần thứ hai tôi
tham gia khóa học này. Lần đầu tiên của tôi là vào năm 2016, diễn ra tại Học viện
lái xe BMW Maisach ở Munich.
Bất kể địa điểm và thời gian, cả hai trải nghiệm đều nhanh
và tuyệt vời, với một loạt các xe BMW M nhanh chóng đã sẵn sàng để lăn bánh.
Lần này tại Úc, BMW M2 , M3 , M4 cũng như M240i đại diện cho
dòng sản phẩm BMW M. Mỗi mô hình được sử dụng như một công cụ đào tạo tuyệt vời
cho những người tham gia để phát triển các kỹ thuật lái xe và kỹ năng an toàn
thiết yếu bằng cách hiểu hành vi của xe hơi và khả năng của họ.
Do đó, để tận dụng triệt để và làm quen với tất cả sức mạnh
của Bavaria có sẵn trên máy, bài tập đầu tiên của tôi là thực hiện các vòng
nóng dễ dàng xung quanh mạch dài 5,3km với BMW M240i.
Derek Walls, Huấn luyện viên trưởng của BMW Driving
Experience, khuyên người tham gia thư giãn khi lái xe trên đường đua Sau đó,
các hoạt động lái xe tăng lên với khó khăn. Tôi đã phải thực hiện phanh tốc độ
cao trong khi tránh một 'chướng ngại vật' trên đường, với sự trợ giúp của hệ thống
chống bó cứng phanh (ABS) của BMW.
Cones đã được sử dụng để bắt chước một 'chướng ngại vật' đứng
yên, nhưng tránh nó không phải là vấn đề. Nó đang chờ tín hiệu đèn đỏ bật sáng,
chỉ cách 'chướng ngại vật' vài mét, trước khi thực hiện thay đổi làn đường đột
ngột đầy thách thức.
Derek Walls, Huấn luyện viên trưởng của BMW Driving
Experience, khuyên: "Bạn không thể làm bất cứ điều gì một khi bạn bị căng
thẳng. Bạn phải có khả năng điều khiển chiếc xe mà không để thần kinh của bạn tốt
hơn. Và để làm được điều đó, bạn cần thư giãn nắm chặt tay lái và nhìn xa.
"
Rất may cho lời khuyên của anh ấy, tôi là người duy nhất
trong nhóm sáu người tham gia của tôi đã tìm cách xóa khóa học này bằng màu sắc
bay. Tôi rời mắt khỏi chướng ngại vật mà không có bất kỳ căng thẳng nào được
xây dựng và không có hình nón nào bị giết trong quá trình này.
Thực hiện thay đổi làn đường đột ngột dưới phanh cứng để
tránh chướng ngại vật là một thách thức, nhưng chiếc xe BMW không chỉ dành cho
nó Cones đã an toàn, mà tôi có thể đảm bảo. Tuy nhiên, tôi gần như đã tự sát
trong chiếc BMW M3 ở vòng cuối cùng và khó khăn nhất - trôi dạt trên đường băng
ướt với Điều khiển ổn định động (DSC) đã tắt.
Bài tập là kích hoạt DSC hoạt động bằng cách tăng tốc ở một
ngã rẽ và ổn định xe, điều mà nó đã làm. Tuy nhiên, tắt hệ thống, và chiếc
sedan công suất 430 mã lực đã chứng tỏ là quá nhiều cho trình điều khiển thiếu
sức mạnh, thiếu sức mạnh này.
Trong lần chạy đầu tiên của tôi, tôi đã cố gắng hết sức từ một
hàng nón bên phải. Revs leo lên, sức mạnh bật lên nhanh chóng và tôi đã điều chỉnh
tay lái của mình một chút quá muộn. Trước khi tôi biết điều đó, tôi đã quay
vòng tròn và vòng tròn như một kỷ lục.
Tôi phải thực hiện ít nhất năm lần chạy và quay điên cuồng
ít nhất năm lần trước khi nhớ lại những lời khôn ngoan của Derek. Tôi nhận ra
mình đã quá căng thẳng và áp lực muốn trôi như một người lái xe chuyên nghiệp
đã giúp tôi trở nên tốt hơn.
Điểm nổi bật trong ngày là lái chiếc BMW M4 cứng và chạy
nhanh trên đường đua Tôi đã đi cho hai lần chạy cuối cùng của tôi. Với một tay
cầm thoải mái hơn và một tâm trí với ít phiền nhiễu hơn, tôi có thể thực hiện một
cú drift tốt mà không mất kiểm soát, ngay cả khi nó chỉ kéo dài trong vài giây.
Tôi tiếp tục trạng thái thư giãn đầu óc của mình vào thời điểm
nổi bật nhất, đó là lái chiếc BMW M4 Coupe đi vòng quanh đường đua một cách khó
khăn và nhanh chóng. Nhờ khung gầm taut, tay lái chính xác và động cơ sáu
xi-lanh 3.0 lít hoành hành, chiếc xe đã xử lý đường đua với sự đĩnh đạc vô điều
kiện.
Nó cực kỳ nhanh và cực kỳ hấp dẫn. Mặt khác, tôi không nhanh
và cũng không phải là người phi thường theo bất kỳ cách nào, nhưng tôi chắc chắn
đang tận hưởng từng giây trên đường đua.
Giống như bản thân tôi, bạn không cần phải là chủ sở hữu BMW
để đăng ký khóa học này. Khóa học trải nghiệm lái xe BMW Advance 1 có giá khoảng
1.380 đô la. Tỷ lệ ước tính này không bao gồm vé máy bay và chỗ ở của bạn.