Top 12 mẫu xe SUV nhỏ gọn được đánh giá cao nhất hiện nay

Những mẫu SUV nhỏ gọn đang rất được ưa thích ở thời điểm hiện tại. Những mẫu xe này trình bày một điểm nhập cảnh giá cả phải chăng vào lớp...


Những mẫu SUV nhỏ gọn đang rất được ưa thích ở thời điểm hiện tại. Những mẫu xe này trình bày một điểm nhập cảnh giá cả phải chăng vào lớp xe đang bùng nổ. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn và có thể xử lý địa hình gồ ghề, một chiếc SUV nhỏ gọn có thể là lựa chọn phù hợp. Những  chiếc SUV nhỏ gọn tốt nhất  đủ sức chiến đấu để chịu đựng mọi loại địa hình và điều kiện, nhưng vẫn hợp thời trang và sáng bóng khi xuất hiện.

Doanh số của SUV đã tăng gấp đôi trong vài năm qua và năm 2019 cam kết sẽ không khác nhau. Không lãng phí nhiều thời gian, hãy bắt tay vào công việc và xem danh sách SUV nhỏ gọn tốt nhất xứng đáng với túi tiền của người mua nhất.

12 đánh giá chiếc xe SUV nhỏ gọn tốt nhất
1. Chevy Traverse 2018
Tổng quan:
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn tốt nhất, Chevy Traverse 2018 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc xe là một chiếc SUV có khả năng kéo tốt, nhiều không gian chở hàng và nó đi kèm với sự hỗ trợ cho Android Auto và Apple CarPlay. Traverse 2018 hoàn toàn là một thiết kế mới của Chevrolet và bạn đã thấy chiếc xe trong những người Real Real, chứ không phải các diễn viên quảng cáo với một gia đình lớn bước ra từ phía sau chiếc xe này. Chevy Traverse 2018, thậm chí là một mô hình cơ sở ở mức giá 29.930 USD, được trang bị rất nhiều công nghệ tiêu chuẩn và nó rất độc đáo để người lái xử lý. Chiếc xe có không gian nội thất rất rộng rãi với chỗ ngồi thuận tiện và có thể chứa tổng cộng 8 hành khách. Nhưng nhược điểm duy nhất là hàng thứ 3 không đủ lớn cho hành khách người lớn trên bất cứ thứ gì ngoài một chuyến đi rất ngắn. Một điểm phát wifi và 6 cổng USB được trang bị cho xe,


Chevrolet đã cung cấp cho Traverse 2018 một động cơ 3.6 lít cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, sức mạnh hơn và chiếc xe có khả năng kéo được 680 kg. 6 cấp độ cắt có sẵn cho Traverse 2018 trong Front-Wheel-Drive và trong các mô hình All-Wheel-Drive. Giá cho Traverse 2018 bắt đầu ở mức 29.930 đô la cho trang trí L và lên đến 53.595 đô la cho mức trang trí High Country bao gồm tất cả các còi và chuông.

Ưu điểm:
Xử lý lái tốt
Không gian hàng rộng rãi
Các công nghệ thông minh bao gồm Apple CarPlay và Android Auto
Hàng trước và giữa tiện lợi và rộng rãi

Nhược điểm:
Gần như không có chỗ để chân cho hàng thứ ba
Các tính năng tiện lợi và an toàn chỉ khả dụng ở cấp độ trang trí cao
2. Dodge Durango 2018
Tổng quan
Một chiếc SUV tốt nhất để kiếm tiền là Dodge Durango 2018. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Honda Pilot, Ford Explorer và Chevrolet. Nó được trang bị 2 hoặc 3 hàng ghế và có sức mạnh động cơ V8 hoặc V8 và có sẵn với hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh. Nó cũng có tính năng chọn bộ truyền động mới với chế độ sang số bằng tay, vô lăng thể thao với lẫy chuyển số, hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng 7 inch, camera dự phòng và cảm biến đỗ xe phía trước.


Ưu điểm:
Đi xe thuận tiện
Động cơ mạnh mẽ
Nội thất rộng rãi với hàng 3 có thể sử dụng

Nhược điểm:
Không hiệu quả lắm
Nhận chi phí với các tùy chọn
Tính năng an toàn chủ động không chuẩn

3. Ford Flex 2018
Tổng quan
Ford Flex 2018 là một cái tên xứng đáng trong danh sách SUV nhỏ gọn tốt nhất . Chiếc xe là một trong ba chiếc SUV được sản xuất bởi Ford cung cấp 3 hàng ghế, cùng với Expedition và Explorer. Ford cũng tạo cho nó một hình dạng hình hộp đặc biệt kết hợp các yếu tố của minivan, wagon và SUV khiến chiếc xe trở nên rất linh hoạt và tiện dụng. Tùy thuộc vào cấu hình, nó có thể ngồi từ 6 đến 7 người. Đối thủ cạnh tranh chính của nó là Toyota Highlander, Honda Pilot và Chevrolet Traverse.


Ford Flex 2018 có sẵn trong các mô hình Bánh trước và Tất cả các bánh. Một động cơ 3,5 lít, 3,5 lít V6 được cung cấp theo tiêu chuẩn và một động cơ 3,5 lít tăng áp kép 365 HP có sẵn ở cấp độ giới hạn tất cả các bánh xe. Giá cho mô hình cơ sở bắt đầu ở mức 30.995 đô la và cho Flex Limited được tải bắt đầu chỉ ở mức 38.790 đô la.

Ưu điểm:
Ba hàng ghế
Không gian hàng hóa rộng rãi
Khả năng tăng tốc nhanh

Nhược điểm:
Không có Android Auto hoặc Apple CarPlay
Không có phanh khẩn cấp tự động
4. Honda CR-V 2018
Tổng quan
Chiếc xe tiếp theo trong các  đánh giá SUV nhỏ gọn tốt nhất của chúng tôi là Honda CR-V 2018. Với nhiều cải tiến được cải tiến qua 5 thế hệ, chiếc xe là một chiếc xe hoàn chỉnh với sự an toàn, tiện nghi nội thất, chất lượng xây dựng vượt trội và có danh tiếng tốt về độ tin cậy và độ bền. Giá cho một chiếc Honda CR-V 2018 mới bắt đầu ở mức 24.250 USD, đây là một mức giá rất cạnh tranh. Như một sự tôn vinh cho danh tiếng chất lượng của nó, những chiếc xe CR-V mang lại giá trị còn lại tốt nhất trong lớp sau 3 năm và 5 năm. Không ai có thể dự đoán chính xác giá trị bán lại của một chiếc SUV, nhưng dự đoán còn lại chắc chắn làm cho giá thuê CR-V phải chăng hơn và nó vẫn có giá trị cao khi bạn giao dịch. Vì lý do đó, nhiều người đánh giá CR-V 2018 là SUV tốt nhất cho tiền để mua.


Ưu điểm:
Điểm an toàn cao
Xử lý tốt và tăng tốc nhanh
Không gian rộng rãi cho hành khách và hàng hóa

Nhược điểm:
Lốp xe quá ồn và tiếng ồn gió
Hệ thống thông tin giải trí không phải là ngày sau
5. Jeep Renegade 2018
Tổng quan

Số lượng xe ô tô bán ra đang tăng lên đáng kinh ngạc trong những năm gần đây, nhờ một dòng sản phẩm mới với khả năng mở rộng. Và Renegade 2018 là một trong những chiếc xe hot nhất về giá trị trong dòng sản phẩm mới đó. Bắt đầu với mức giá $ 18,445, Jeep Renegade 2018 là mẫu xe Jeep ít tốn kém nhất và hiện tại. Nếu bạn muốn mua một mô hình Thể thao 4 × 4 với hộp số tay 6 cấp, bạn sẽ phải trả khoảng 20.100 đô la. Theo các chuyên gia ô tô, đó là một mức giá khá phải chăng cho một chiếc SUV có khả năng off-road hiện nay. 8,0 inch là khoảng sáng gầm xe tối thiểu của các mẫu 4 × 4, trong khi con số của mẫu Trailhawk là 8,7 inch. Chiếc xe là một cách cấp để tham gia vào cộng đồng và lối sống của xe jeep, và đó là một chiếc SUV tuyệt vời để bạn lái xe hàng ngày.

Ưu điểm:
Nội thất cao cấp
Khả năng off-road tuyệt vời
Xử lý linh hoạt và trơn tru

Nhược điểm:
Có ít tính năng tiêu chuẩn hơn so với các đối thủ của nó
Đánh giá độ tin cậy dự kiến ​​kém
6. Kia Sorento 2019
Tổng quan

Nếu chiếc SUV mini tốt nhất là những gì bạn đang tìm kiếm, bạn nên xem một chiếc Kia Sorento 2019. Chiếc xe được thiết kế để cạnh tranh với nhiều đối thủ như Nissan Pathfinder, Toyota Highlander và Honda Pilot. Về kích thước, Sorento 2019 nhỏ hơn so với các đối thủ. Về giá cả, chiếc xe được bán với mức giá dưới 27.000 USD, cũng rẻ hơn so với các đối thủ. Các 2019 Sorento có rất nhiều tính năng tiêu chuẩn, bao gồm cả bảo hành hệ thống truyền lực tốt cho 100.000 dặm / 10 năm và Android Auto và Apple CarPlay điện thoại thông minh tích hợp, ... Nó có 3 seatings hàng đó là đủ không gian cho 7 hành khách. Các bản cập nhật khác bao gồm hệ thống âm thanh Kardon / Harman cao cấp, hộp số mới và các tính năng hỗ trợ người lái bổ sung khiến Sorento là một lựa chọn đáng giá trong số các mẫu SUV 3 hàng mini.


Ưu điểm:
Tay lái tự nhiên, nhạy bén
Yên tĩnh, cảm giác vững chắc
Nội thất cao cấp và ngoại thất
Giá trị cao
Chất lượng xe tuyệt vời

Nhược điểm:
Động cơ Turbo-bốn cắn bụi
Hàng thứ 2 quá thấp
7. Mazda CX-5 2018

Tổng quan
Chiếc xe tiếp theo mà chúng tôi muốn đánh giá là chiếc SUV nhỏ gọn tốt nhất của Mazda Motor Corporation, Mazda CX-5 2018. Mẫu SUV Nhật Bản bắt đầu với mức giá 24.150 USD và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe Mazda được yêu thích nhất bởi một quãng đường dài vì nó mang lại niềm vui lái xe chỉ trong một chiếc SUV cỡ trung với kiểu dáng, giá trị và chất lượng vượt trội.

Điều khiển vectơ tiêu chuẩn được trang bị trong CX-5 2018. Sử dụng điều khiển máy tính và cảm biến tinh vi, động cơ SKYACTIV-G 2,5 lít của xe quản lý để sử dụng mô-men xoắn để bắt đầu chuyển trọng lượng lên bánh trước, tăng cường xử lý và bám đường một cách tinh tế nhưng hiệu quả. Kết quả là xử lý tốt hơn trong cả điều kiện khô và ẩm ướt.



Ưu điểm:
Ghế hỗ trợ và thoải mái
Nội thất cao cấp
Xử lý đặc biệt
Nhược điểm:
Hệ thống thông tin giải trí cồng kềnh
8. Mitsubishi Outlander 2018
Tổng quan

2018 Mitsubishi Outlander là chiếc xe tiếp theo trong các đánh giá SUV nhỏ gọn tốt nhất của chúng tôi . Chiếc xe này là một chiếc xe mát mẻ được bán với giá thấp hơn so với các đối thủ khác trong phân khúc 3 hàng. Mitsubishi mang đến cho nó một thiết kế tốt với 3 hàng ghế rất thuận tiện cho gia đình. Nó không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi nào về công thái học nội thất, hiệu quả nhiên liệu hoặc sức mạnh. Nó nổi tiếng với khả năng và giá rẻ.


Giá cho một chiếc Outlander 2018 với hệ dẫn động cầu trước là 23.945 đô la và giá cho một chiếc có hệ dẫn động bốn bánh là 25.445 đô la. Mỗi Outlander được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục, động cơ 2.4L 4-CL, hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng 7 inch với bluetooth và camera chiếu hậu, bánh xe hợp kim 18 inch và nhiều tính năng khác. Outlander GT được tải nhận được hệ dẫn động tất cả các bánh với động cơ 3.0L V6, hệ thống âm thanh vòm Rockford Fosgate công suất 710 watt, đèn pha LED và nhiều hơn nữa. Mitsubishi cũng cung cấp cho Outlander bảo hành hệ thống truyền lực 100.000 dặm / 10 năm, đó là lý do tại sao nó có vị trí cao trong danh sách những chiếc SUV tốt nhất cho tiền .

Ưu điểm:

Điểm an toàn cao
Giá khởi điểm thấp
Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí cơ sở
Tính năng cơ sở vững chắc
Nhược điểm:
Nội thất đơn giản và bảo thủ
Động cơ V6 có phạm vi lái ngắn và yêu cầu nhiên liệu cao cấp
Nếu bạn quan tâm đến một chiếc Mitsubishi Outlander nhưng không đủ khả năng để mua một chiếc mới, đừng lo lắng vì chúng tôi có rất nhiều xe ô tô Mitsubishi Outlander đã qua sử dụng với chất lượng cao trong danh sách chứng khoán của chúng tôi. Hãy kiểm tra chúng ở đây.


9. Subaru Forester 2018
Tổng quan
Subaru Forester 2018 là một ứng cử viên khác trong danh sách SUV nhỏ gọn tốt nhất . Chiếc xe này là một chiếc SUV nhỏ gọn vững chắc đứng thứ ba trong lớp. Nó có một không gian hàng hóa khổng lồ và một cabin chức năng. Hệ dẫn động tất cả các bánh được cung cấp dưới dạng động cơ tiêu chuẩn và turbo-4 với nhiều sức mạnh được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Mô hình cơ sở 2.5i (bắt đầu từ $ 22,795) có hộp số tay 6 cấp chuyển động mượt mà (tự động CVT có sẵn dưới dạng tùy chọn) và động cơ Boxer ngược chiều 2.5L. Sự kết hợp động cơ + truyền động tuyệt vời này khiến Subaru Forester 2018 trở thành một chiếc SUV thú vị để lái và hiệu quả trên mọi địa hình.




Ưu điểm:
Hàng ghế sau tiện lợi
Không gian hàng rộng rãi
Rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn
Xếp hạng MPG tốt (ngay cả với hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn)
Nhược điểm:
Hoàn thiện rất chất lượng và thiết kế nội thất ngang ngửa một số đối thủ cạnh tranh
Ít tính năng công nghệ hơn đối thủ
10. Toyota Highlander hybrid 2018
Tổng quan

Toyota Highlander Hybrid 2018 là mẫu SUV crossover 3 hàng và có sức chứa 8 hành khách. Người mua có thể xem xét chiếc Highlander dựa trên huy hiệu trên mũi của nó, nhưng hồ sơ an toàn ấn tượng, nội thất đa dụng và động cơ V6 mạnh mẽ là những lý do đủ để bạn gắn bó với chiếc xe này.



Ưu điểm:
Rất nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn
Tăng tốc mạnh mẽ
Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm:
 Xử lý lái không mượt mà
11. Volkswagen Tiguan 2018
Tổng quan
Nói về chiếc SUV nhỏ gọn tốt nhất của Volkswagen , chúng ta phải kể đến mẫu xe 2018 của hãng Volkswagen Tiguan. Chiếc xe là một chiếc xe gia đình tốt với điểm số đáng tin cậy được dự đoán chắc chắn, chỗ ngồi hàng thứ nhất và thứ hai rộng rãi và một không gian chở hàng khổng lồ. Chiếc xe cũng là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu với tích hợp điện thoại thông minh Android Auto và Standard Áp dụng CarPlay.



Ưu điểm:
Không gian nội thất rộng rãi và không gian chở hàng
Giao diện công nghệ sửa đổi là trực quan, sắc nét và nhanh chóng để đáp ứng
Nhiều tính năng an toàn cho người lái
Đi xe êm
Nhược điểm:
Tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ ấn tượng
12. Hyundai Creta
Tổng quan
Creta là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại Ấn Độ kể từ khi ra mắt. Mẫu xe năm 2018 của chiếc xe này sẽ đi kèm với các tiện ích bổ sung như kiểm soát ổn định, đèn chiếu sáng góc, TPMS, v.v. Động cơ sẽ giữ nguyên. Tùy chọn động cơ 1.6 lít và 1.4 lít với cả xăng và diesel sẽ có sẵn với mẫu xe mới.


Ưu điểm:

Cửa sổ trời mới cho cảm giác cao cấp
Tùy chọn động cơ mạnh mẽ và tinh chế
Tùy chọn hộp số tự động sáu cấp có sẵn trong động cơ diesel và xăng 1.6L
Nhược điểm:
Không có nhiều tùy chọn kích cỡ mâm xe
Vì vậy, đây là một số  chiếc SUV nhỏ gọn tốt nhất để kiếm tiền  mua trong năm 2018. Những chiếc xe này có xu hướng cung cấp các tính năng phi thường cho khách hàng của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để mua chúng ngay bây giờ.


Related

Xe hay 3195754054341024291

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item