Top 6 mẫu xe hơi an toàn được ưa thích nhất thế giới hiện nay

An toàn phải là ưu tiên hàng đầu của bạn cho dù bạn mua loại xe nào. An toàn cho hành khách càng trở nên cấp thiết hơn khi lái các phương ...


An toàn phải là ưu tiên hàng đầu của bạn cho dù bạn mua loại xe nào. An toàn cho hành khách càng trở nên cấp thiết hơn khi lái các phương tiện như SUV, vì họ chuyên chở hàng hóa quý giá nhất - gia đình và bạn bè. Điều này có nghĩa là chiếc SUV tốt nhất để mua cho sự an toàn của hành khách nên được phân tích nghiêm túc trước khi mua. Tin tốt là các phương tiện ngày nay an toàn hơn nhiều thập kỷ trước - tất cả là nhờ các hệ thống an toàn mới được cải tiến.

Công nghệ kiểm tra và an toàn ô tô luôn thay đổi. Bây giờ, vật liệu xây dựng, hệ thống an toàn và các quy tắc nghiêm ngặt của xe chi phối sự an toàn của nó. Trong số các xe SUV, chúng tôi đã làm tròn một số phương tiện an toàn nhất cho bạn.

1. Acura MDX

Acura MDX là một trong những chiếc SUV tốt nhất để mua an toàn cho hành khách
MDX được trang bị tốt và thoải mái cho giá cả. Với ngoại thất được làm mới, kiểu dáng và tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn mới, chiếc xe chứng minh giá trị của nó. MDX có điểm gần như hoàn hảo và được xếp hạng năm sao từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ (NHTSA).

Một số công nghệ an toàn của nó bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, kiểm soát hành trình thích ứng và các biển cảnh báo va chạm phía trước. Nó đạt điểm 9,7 trên 10 trong năm 2017.

2. Mazda CX-3
Chiếc SUV này - Mazda CX-3 tiếp tục gây ấn tượng với các nhà phê bình và người mua xe về hiệu quả của nó. Nó đạt điểm 9,7 trên 10, được tuyên bố là lựa chọn an toàn hàng đầu của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS).

Camera chiếu hậu là tính năng tiêu chuẩn duy nhất mà nó có, các tính năng an toàn sẵn có khác bao gồm cảnh báo giao thông phía sau, giám sát điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và đèn pha, và cảnh báo chệch làn đường. Nó quản lý để đặt chính nó tại các SUV subcompact được xếp hạng hàng đầu.


3. Honda CR-V

Honda CR-V là chiếc SUV tốt nhất để mua an toàn cho hành khách
Bạn phải nhận ra Honda CR-V trong chiếc SUV tốt nhất để mua danh sách an toàn cho hành khách do các tính năng phi thường của nó. Nó được ca ngợi là phương tiện đáng tin cậy và thoải mái nhất trong tất cả các phương tiện đã giành được hàng triệu trái tim và các nhà phê bình như IIHS và NHTSA.

Nó có một camera chiếu hậu với cảnh báo va chạm chuyển tiếp; cảnh báo khẩn cấp tự động và theo dõi sự chú ý của tài xế (gửi cảnh báo trong trường hợp xe tin rằng tài xế đang lái xe).

4. Hyundai Santa Fe
Chiếc SUV này là dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm sự an toàn với giá thấp. Có được điểm an toàn khá cao là 9,7 trên 10, Honda Santa Fe là một chiếc SUV giá cả phải chăng . Mặc dù, nó chỉ đi kèm với một tính năng an toàn tiêu chuẩn của camera chiếu hậu, bạn có thể thêm các bổ sung khác như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, cảnh báo giao thông phía sau, v.v.

5. Volvo XC60


Có điểm an toàn gần hoàn hảo, XC60 có hệ thống cảnh báo an toàn va chạm. Nó tự động áp dụng phanh trong trường hợp bạn đến quá gần xe. Giao thông chéo phía sau và giám sát chéo mù đến trong các tính năng tiêu chuẩn của nó. Nếu bạn muốn bỏ ra một vài đô la, bạn có thể thêm một số tính năng bổ sung như cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện người đi bộ và xe đạp, v.v.

6. Mazda CX-9
Mazda CX-9, được thiết kế trong một thân xe thời trang và các tính năng độc quyền làm cho nó trở thành một chiếc xe an toàn. Nó đã đạt điểm 10 hoàn hảo vào năm ngoái, có các tính năng an toàn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường chủ động, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo giao thông phía sau và camera chiếu hậu.

Kiểm tra đánh giá xe của từng trong số các đề cập ở trên trước khi mua. Đây là những chiếc SUV được đánh giá hàng đầu về độ an toàn và độ tin cậy. Kiểm tra theo thông số kỹ thuật của bạn và cần chiếc SUV tốt nhất để mua cho hành khách .

Related

Xe hay 855584115590617863

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item