5 Mẫu xe minivan có cửa trượt tốt nhất

Hầu hết mọi người sẽ xem xét các phương tiện ô tô có cửa trượt , hay còn gọi là minivan, vì hình dạng hình hộp và các tùy chọn động cơ hạn...


Hầu hết mọi người sẽ xem xét các phương tiện ô tô có cửa trượt , hay còn gọi là minivan, vì hình dạng hình hộp và các tùy chọn động cơ hạn chế. Các mẫu xe này có thể không đủ “ngầu” cho những người trẻ tuổi nhưng người lớn vẫn sẽ chọn chúng để thuận tiện.

5 chiếc xe tốt nhất với cửa trượt
Chúng tôi đã sắp xếp một danh sách những chiếc xe tốt nhất với cửa trượt . Họ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đường tiếp theo của gia đình bạn .

1. Ford Grand C-Max

Ford Grand C-Max
Với cabin hành khách thoải mái với các tính năng chất lượng cao, Grand C-Max là một lựa chọn thiết thực như một chiếc xe gia đình vì cửa trượt linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào hai hàng ghế sau của nó. Kích thước nhỏ gọn nhưng bạn sẽ hài lòng với các tùy chọn động cơ tiết kiệm và độ lỏng sắc nét.

2. Volkswagen Sharan



Chiếc xe bảy chỗ có không gian cabin rộng rãi và nội thất được trang bị tốt. Những cánh cửa trượt lớn không cho phép những cánh cửa phía sau mở ra một cách vội vã. Động cơ xăng 1.4L có thể tạo ra nhiều năng lượng. Bạn có thể gập tất cả năm ghế sau bằng phẳng nếu bạn cần thêm không gian chở hàng. Chiếc xe có một cảm giác cao cấp nhưng đi kèm với một mức giá cao hơn.


3. Toyota Sienna



Đây là một trong những chiếc xe phổ biến nhất với cửa trượt . Chiếc xe tám chỗ tạo ra nhiều sức mạnh với động cơ mạnh mẽ và có sẵn trong các mô hình bánh trước và tất cả các bánh. Cái thứ hai ít tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng hoạt động tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết vì khả năng xử lý vượt trội.
         
4. Alhambra

Alhambra
Alhambra gần như tương tự với VW Sharan nhưng với mức giá thấp hơn. Đây là một chiếc xe thân thiện với ngân sách, bao bọc các tính năng chất lượng, cabin được trang bị tốt và một loạt các động cơ kinh tế trong một ngoại thất chunky. Chiếc xe bảy chỗ có cửa sau vận hành điện tử.

5. Mercedes V-Class


Các mẫu V-Class là một tùy chọn cao cấp trong danh sách này nhất chiếc xe với cửa trượt . Mẫu xe này có sức chứa sáu người nhưng bạn cũng có thể chọn một mô hình tám chỗ ngồi có chiều dài cơ sở dài hơn. Mẫu xe này có hình dạng hộp nhưng Mercedes đã bù đắp vẻ ngoài bằng lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha được thiết kế đẹp mắt và các tính năng nội thất sang trọng. Các cửa bên chạy điện và cửa sau là những điểm cộng khác đặt chúng trong số tốt nhất.

Tại sao không có SUV với cửa trượt?
Đó là bởi vì khi các nhà sản xuất ô tô đặt cửa trượt trên một chiếc SUV, mẫu xe này biến thành một chiếc minivan. Nhiều chiếc SUV crossover hiện đại về cơ bản là một chiếc minivan nhưng có thêm một vài tiếng chuông và còi và ngoại thất đẹp.

Các nhà sản xuất cũng muốn tạo khoảng cách cho chiếc SUV của họ khỏi xe tải vì SUV là mẫu xe đa năng hơn rất nhiều. Hầu hết mọi người sẽ không bao giờ mua một chiếc xe tải khiêm tốn thay vì một chiếc SUV mới nóng bỏng mặc dù chúng không khác nhau nhiều. Vì lý do này, bạn không thấy những chiếc SUV có cửa trượt.

Renault Kangoo - Một chiếc xe trượt cửa nhỏ.


Có một vài chiếc xe nhỏ hơn đi kèm với cửa trượt. Nếu bạn muốn thuận tiện cùng với việc bảo trì dễ dàng, hãy mua Peugeot 1007, Peugeot Partner Teepee, Citroen Berlingo Multispace, Renault Kangoo hoặc Ford B-Max.


Hy vọng bạn có thể biết được chiếc minivan nào phù hợp với nhu cầu của bạn từ bài đánh giá xe này . Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc minivan và cần một lời khuyên từ chúng tôi, chỉ cần để lại cho chúng tôi một bình luận bên dưới.

Related

Xe hay 3432684253479150338

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item