Đánh giá về mẫu xe Toyota Mirai

Mẫu xe thế hệ tiếp theo do Toyota sản xuất là Toyota Mirai. Mirai có nghĩa là trong tương lai. Đây là một trong những phát minh lớn nhất v...


Mẫu xe thế hệ tiếp theo do Toyota sản xuất là Toyota Mirai. Mirai có nghĩa là trong tương lai. Đây là một trong những phát minh lớn nhất và lớn của Toyota. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn Đánh giá về Toyota Mirai.


Toyota Mirai chạy trên Hydrogen, một trong những tính năng mới nhất. Tính năng này khác biệt với những chiếc xe đã qua sử dụng khác của Nhật Bản, được sản xuất tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Đây là chiếc xe chạy bằng nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới. Chiếc xe được tuyên bố vào tháng 11 năm 2014 tại triển lãm ô tô Los Angeles. Chiếc xe có khả năng chạy 300 km trên một bình hydro đầy đủ so với những chiếc xe đã qua sử dụng khác của Nhật Bản cần được tiếp nhiên liệu thường xuyên hơn. Nó loại bỏ sự chú ý của việc luôn luôn nhìn vào bình xăng của bạn để biết đồng hồ đo nhiên liệu hiện tại của bạn và cũng ngăn chặn việc ngừng tìm kiếm trạm nạp gần nhất. Chiếc xe sản xuất nước, không chỉ bất kỳ loại nước nào mà nước đủ tinh khiết cho một cá nhân uống. Chiếc xe tạo ra lượng H2O 240 ml cho mỗi 4 km nó di chuyển. Nó cũng nhanh hơn để nạp tiền so với những chiếc xe đã qua sử dụng khác của Nhật Bản. Thời gian để bạn đổ xăng cho xe của bạn ít hơn 33% thời gian cần thiết để đổ đầy các phương tiện khác chạy bằng xăng.

Ngoài tính năng tuyệt vời này làm cho nó khác biệt với hầu hết các xe khác, nó có kiểu dáng cơ thể của một chiếc xe 4 cửa. Nó sử dụng pin hydride kim loại Niken 1,6 kWh và kích thước của xe bao gồm kích thước chiều dài 4.890 mm, kích thước chiều cao 1.535 mm và chiều rộng 1.815 mm. Chiếc xe nặng khoảng 1.850 kg và được chế tạo dựa trên công nghệ FCV mà Toyota bắt đầu phát triển vào năm 1992 và nó sử dụng pin nhiên liệu hydro để cung cấp năng lượng cho xe, giúp chiếc xe có khả năng chạy bằng hydro.

Khoang lái của Toyota Mirai

Vào tháng 11 năm 2014, Toyota đã công bố những bức ảnh cho thấy quá trình phát minh ra pin nhiên liệu hydro trong một thông cáo báo chí. Toyota Mirai đã lập kỷ lục là chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro, lần đầu tiên xuất hiện trong sự kiện vào tháng 4 năm 2015 trong cuộc đua NASCAR ở Richmond, Mỹ trong Toyota Owners 400. Nó tiết kiệm năng lượng và tăng tốc từ 40 km mỗi giờ lên 64 km mỗi giờ chỉ trong 3 giây và nó không phát ra bất kỳ CO nào rất thoải mái, đẹp, cực kỳ trơn tru và yên tĩnh.

Toyota Mirai cũng đã được thử nghiệm và đã ghi nhận mức độ an toàn va chạm cao và thiết kế và cấu trúc của chiếc xe cũng được thiết kế với các thông số kỹ thuật an toàn hàng đầu. Điều này bao gồm bể hydro được định vị tốt để rò rỉ có thể dễ dàng tiêu tan. Nó cũng có các cảm biến hydro kích hoạt tín hiệu cảnh báo và có khả năng tắt các van chặn của bể chính. Chỉ có một vấn đề liên quan đến chiếc xe này và đó là giá cả hoặc giá xe. Chiếc xe có giá khoảng 60.000 USD (chưa thuế), tuy đắt nhưng thực sự đáng tiền

Related

Xe hay 6073085484510492071

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item