Đánh giá tổng quan về mẫu xe Nissan Skyline GT-R

Nissan đã sản xuất một phiên bản hiệu suất cao của chiếc xe Skyline với tên gọi Nissan Skyline GT-R. Chiếc xe này đã được chứng minh là bi...


Nissan đã sản xuất một phiên bản hiệu suất cao của chiếc xe Skyline với tên gọi Nissan Skyline GT-R. Chiếc xe này đã được chứng minh là biểu tượng cho Nissan và đạt được nhiều danh tiếng và thành công trên cả con đường và đường đua.

Phiên bản sản xuất của GT-R đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo 2007 và ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 6 tháng 12 năm 2007. Sự ra mắt chính thức của Hoa Kỳ là bảy tháng sau vào ngày 7 tháng 7 năm 2008. Universal Nissan ở Los Angeles cung cấp cho khách hàng giao hàng của một chiếc GT-R mới với dây chuyền sản xuất vào ngày 7 tháng 7 năm 2008. Sự ra mắt của Canada cũng vào tháng 7 năm 2008. Châu Âu đã trở thành thị trường tiêu dùng thứ ba và nó đã ra mắt vào tháng 3 năm 2009. Sự chênh lệch lớn trong tiếp thị ban đầu giữa các phiên bản khu vực này là do Nissan phải xây dựng các trung tâm hiệu suất GT-R nơi chiếc xe được bảo dưỡng.

Nissan GT-R cao cấp có cánh lướt gió phía sau màu thân xe vì phiên bản màu đen có cánh lướt gió phía sau bằng sợi carbon khô. Cả GT-R phiên bản cao cấp và đen đều được trang bị đèn pha phóng điện cường độ cao (HID), đèn pha bật hoặc tắt tự động, đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn phanh, gương chiếu hậu màu nóng hai thân ngoài, gập điện bên ngoài gương , tay nắm cửa bằng nhôm gắn phẳng và bốn cửa xả 5 with với đầu được đánh bóng và kính năng lượng mặt trời giảm tia cực tím. Đối với năm mô hình 2014, Nissan đã giới thiệu phiên bản GT-R phiên bản sản xuất giới hạn, giúp xóa hàng ghế sau và thêm hệ thống treo tích cực hơn, hốc hút gió bằng sợi carbon, làm mát phanh cải tiến, cánh lướt gió phía trước độc đáo và ghế trước Recaro bọc da màu đen và xám .


Nissan tuyên bố GT-R có thể đạt tốc độ tối đa 193 dặm / giờ (311 km / h). Trong các thử nghiệm, mô hình sản xuất ban đầu được chứng minh là có khả năng đạt được 0-60 mph (97 km / h) lần thấp nhất là 3,2 giây khi sử dụng điều khiển khởi động. Hướng dẫn sử dụng của GT-R nói rằng tắt VDC chỉ có nghĩa là để thoát khỏi các tình huống lực kéo thấp như bùn hoặc tuyết. Nissan đã lập trình lại mẫu GT-R năm 2010 để giảm tốc độ động cơ khi ra mắt xuống khoảng 3.000 đến 3.500 vòng / phút khi bật VDC, nhằm cải thiện thời gian tăng tốc. Chương trình mới cũng đã được cài đặt trên các xe cũ năm 2009 vẫn còn trong kho của Nissan và có sẵn cho các xe 2009 hiện có.

Tuy nhiên, GT-R mới được cập nhật, hiện có chế độ khởi chạy, mà Nissan gọi là Chế độ khởi động của R, và được kích hoạt bằng cách đặt chế độ Truyền và VDC thành Chế độ R R (cài đặt Đình chỉ có thể ở chế độ bình thường) , giữ phanh, sau đó là ga, và cuối cùng nhả phanh. Tốc độ động cơ hiện được giữ ở mức 4.000 vòng / phút ở chế độ này và nó không còn bảo hành nữa. Tuy nhiên, hệ thống này cho phép tối đa là 4 ra mắt cứng liên tiếp trước khi khóa riêng của mình ra ngoài, sau đó nó có thể được mở khóa bằng cách lái xe bình thường cho 1,5 dặm. Công suất động cơ tăng lên của các mẫu máy sau này kết hợp với Chế độ khởi động R R Mode đã giảm thời gian 0-60 mph (97 km / h) xuống còn 2,7 giây.


Nissan GT-R được trang bị động cơ VR38Dett V6, dung tích 3.800 cc (3,8 L; 231,9 cu) với các lỗ xi ​​lanh phun hồ quang dây plasma. GT-R thường xuyên xuất hiện trong các so sánh trực tiếp với các xe cạnh tranh được thực hiện trên báo chí ô tô. Autocar đã thực hiện một số so sánh trực tiếp liên quan đến GT-R và các phương tiện cạnh tranh. Trong lần đầu tiên, so với Porsche 911 GT3 & BMW M3, GT-R được tuyên bố đạt tốc độ nhanh hơn trên cung đường chạy thử.

Related

Xe hay 8854530221175815243

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item