Nắm bắt xu hướng công nghệ ô tô tại Los Angeles Motor Show

Triển lãm ô tô Los Angeles năm nay chứng kiến ​​nhiều mẫu xe mới ra mắt, nhiều trong số đó có công nghệ rõ ràng hướng đến một tương lai ô ...


Triển lãm ô tô Los Angeles năm nay chứng kiến ​​nhiều mẫu xe mới ra mắt, nhiều trong số đó có công nghệ rõ ràng hướng đến một tương lai ô tô đang thay đổi.
Triển lãm ô tô Los Angeles mang đến một loạt các thương hiệu ô tô, cũng như các công ty công nghệ, cùng nhau tổ chức một triển lãm kéo dài một tuần về các sản phẩm mới và ý tưởng táo bạo. Tại Los Angeles Motor Show năm nay, công nghệ của ngày mai chiếm vị trí trung tâm, tập trung nhiều vào công nghệ điện khí hóa và tự trị. Ở đây, chúng tôi xem xét một số mẫu xe mới đáng chú ý được trình bày tại Los Angeles.


Audi e-tron GT Concept
Thấp, rộng và với chiều dài cơ sở dài, khái niệm Audi e-tron GT là một chiếc coupe bốn cửa với tỷ lệ Gran Turismo cổ điển. Cabin có sử dụng nhất quán vật liệu bền vững, không dựa trên động vật. Cung cấp sức mạnh cho tất cả các xe điện là hai động cơ gửi 582 mã lực kết hợp cho cả bốn bánh và chiếc xe có tầm hoạt động hơn 400km. Dự án sẽ được phát triển thành các mẫu xe sản xuất khối lượng vào cuối năm 2020.  

BMW 3 Series M340i
Ra mắt công chúng là biến thể hiệu suất cao của BMW 3 Series mới , M340i. Nó được trang bị động cơ sáu động cơ thẳng mới được phát triển tạo ra 369bhp và mô-men xoắn 500 Nm, với sức mạnh được gửi đến cả bốn bánh thông qua hệ thống xDrive thông minh. Chiếc xe cũng được trang bị công nghệ giảm xóc đặc trưng M và vi sai M Sport. Sê-ri 3 sẽ đến Singapore vào quý 2 năm 2019 và ban đầu sẽ được cung cấp trong vỏ bọc 330i.

 BMW 8 Series Convertible
Mẫu 8 Series Convertible mới làm buổi ra mắt thế giới của nó cùng một bên gần đây đã tiết lộ 8 Series Coupe. Chiếc xe pha trộn các đặc tính lái thể thao với thiết kế sang trọng đặc biệt. Phần mui mềm mở và đóng trong 15 giây và có thể được vận hành trong khi lái xe với tốc độ tối đa 50km / h. 8 Series Coupe dự kiến ​​sẽ đến Singapore vào quý 1 năm 2019, trong khi Convertible dự kiến ​​sẽ cập bến vào cuối năm 2019. 


BMW X7
Ra mắt tại Los Angeles là sự bổ sung mới nhất và lớn nhất cho gia đình X của BMW, X7 . X7 mang đến sự hiện diện xa hoa, chức năng và sự thoải mái bên trong với các đặc tính lái xe nhanh nhẹn mà khách hàng mong đợi từ một chiếc xe thể thao BMW. Chiếc xe có bảy chỗ ngồi như tiêu chuẩn, nhưng hàng ghế thứ hai cũng có thể có cấu hình hai chỗ ngồi. BMW X7 mới dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Singapore vào quý 2 năm 2019. 


BMW Vision iNEXT
Mẫu xe iNEXT là một cách giải thích táo bạo và tương lai về chiếc xe của tương lai, với một cabin nhấn mạnh cảm xúc và trải nghiệm của con người xuất chúng. INEXT cũng giới thiệu các công nghệ tương lai như bề mặt thông minh. Khi được đưa vào sản xuất vào năm 2021, tất cả iNEXT điện sẽ có sẵn với tùy chọn lái xe tự động cấp 3, trong khi lái xe tự động cấp 4 sẽ có sẵn trên các phương tiện hạm đội cho các ứng dụng cụ thể.

Kia Soul
Kia đã tiết lộ mẫu Soul hoàn toàn mới của mình ở Los Angeles. Hình bóng hình hộp được giữ lại, nhưng với các chi tiết bên ngoài được thiết kế lại rộng rãi, trong khi bên trong được trang trí với các hình dạng và kết cấu phản ánh các yếu tố lấy cảm hứng âm thanh để tạo ra một trải nghiệm cảm giác đầy đủ. Kia cũng tiết lộ Soul EV, một biến thể hoàn toàn bằng điện với động cơ điện 201bhp. Thật không may, hiện tại không có kế hoạch mang mẫu Soul đến Singapore.

Land Rover Range Rover Evoque
Thế hệ mới Range Rover Evoque đã được trưng bày tại Los Angeles, với thiết kế ngoại thất hiện đại và nội thất giàu công nghệ sang trọng với các vật liệu mới và bền vững được chế tạo từ bạch đàn, len và nhựa tái chế. Evoque mới cũng có công nghệ điện hybrid nhẹ đầu tiên của Land Rover. Evoque sẽ có mặt tại Singapore vào nửa cuối năm 2019.

Mazda3
Mazda3 hoàn toàn mới đã được ra mắt ở cả hai dạng sedan và hatchback. Chiếc xe áp dụng Kiến trúc Skyactiv-Xe mới của Mazda, và có ngôn ngữ thiết kế Kodo trưởng thành hơn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho Mazda. Đây là mẫu xe thế hệ mới đầu tiên của thương hiệu nhằm mục đích mang lại trải nghiệm sang trọng và cao cấp hơn. Không có lời chính thức về thời điểm Mazda3 mới sẽ được ra mắt tại Singapore.


Mercedes-AMG GT
Mercedes-AMG GT facelifted có đèn pha LED được làm lại và thiết kế đuôi xe mới. Nội thất có các bản cập nhật quan trọng, bao gồm vô lăng mới, bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, cũng như màn hình đặc trưng mới của AMG. Chương trình kiểm soát ổn định AMG Dynamics cũng đã được cải thiện và cung cấp các cài đặt Cơ bản, Nâng cao, Pro và Master. Phiên bản AMG GT được làm mới sẽ được ra mắt tại Singapore vào năm tới.
Mercedes-AMG GT R Pro
Bên cạnh chiếc AMG GT được làm mới, Mercedes cũng giới thiệu chiếc AMG GT R Pro, trang trí theo dõi tập trung lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua GT3 và GT4. Phiên bản cao cấp nhất của phiên bản giới hạn có hệ thống treo cuộn dây mới, giảm chấn có thể điều chỉnh, thanh xoắn có thể điều chỉnh trên cả hai trục, cũng như một loạt các thành phần sợi carbon. Động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít đã được thử nghiệm để cung cấp 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Porsche 911
Porsche đã tiết lộ chiếc 911 thế hệ thứ tám hoàn toàn mới, mang đến công nghệ mới, ngoại thất và nội thất được làm lại, cũng như động cơ mới cho chiếc xe thể thao huyền thoại của thương hiệu. Điểm mấu chốt trong số các phát triển là Chế độ ướt đầu tiên trên thế giới, phát hiện nước trên đường và điều kiện tiên quyết cho các hệ thống điều khiển tương ứng. Porsche 911 thế hệ 992 mới có sẵn để đặt hàng trước tại Singapore và dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2019.  

Porsche Panamera GTS
Porsche bổ sung thêm độ rộng cho phạm vi Panamera của nó với mẫu GTS. Mới Panamera GTS có một danh sách thiết bị và thiết lập khung định hướng với lái xe nhiệt tình trong tâm trí tiêu chuẩn, trong khi một 4,0-lít động cơ V8 twin-turbocharged bơm ra 447bhp và 620Nm mô-men xoắn. Porsche Panamera GTS hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Singapore.

Subaru Crosstrek Hybrid
Một phiên bản hybrid của Subaru Crosstrek (được biết đến với tên XV ở Singapore) đã được ra mắt tại Los Angeles, chiếc xe hybrid cắm điện đầu tiên của thương hiệu. Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về việc liệu một phiên bản lai của XV sẽ được cung cấp tại Singapore hay không, mặc dù nó có sẵn ở thị trường Trung Quốc, được đặt tên là Boxer thông minh XV.

Volkswagen Beetle Final Edition
Khi Volkswagen Beetle vẫy tay tạm biệt, Volkswagen của Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Beetle Final Edition. Mẫu xe này gồm các thiết bị độc quyền và các yếu tố trang trí cao cấp độc đáo được thiết kế để gửi Beetle theo phong cách. Hiện tại không có kế hoạch cung cấp biến thể này ở Singapore, nhưng khách hàng quan tâm có thể tiếp cận với Volkswagen Singapore.

Volkswagen I.D. Buzz Cargo concept
Các dịch vụ giao hàng theo yêu cầu ngày nay rất phổ biến, nhưng bản chất của các yêu cầu vận chuyển đó - phương tiện chở hàng chạy nhiều chuyến đi ngắn với khởi động và dừng liên tục - làm giảm hiệu quả nhiên liệu và tăng lượng khí thải carbon. Với Volkswagen I.D. Buzz Cargo concept, Volkswagen nhằm mục đích đưa ra một giải pháp cho vấn đề này - một phương tiện vận chuyển hàng hóa hoàn toàn bằng điện với khu vực hàng hóa chuyên dụng để tạo thuận lợi cho việc tổ chức, phân loại và lưu trữ hàng hóa nhỏ. Volkswagen cũng tuyên bố rằng họ sẽ phát triển 16 nhà máy trên toàn cầu dành riêng cho xe điện.

Related

Xe hay 7593926800382361997

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item