Những mẫu xe xuất hiện tại Thai lan International Moto show

Mazda Vision Coupe ở Đông Nam Á, Mazda đã trình diễn một trong những chiếc xe lấy cảm hứng từ KODO , Mazda Vision Coupe . Các dòng...



Mazda Vision Coupe

ở Đông Nam Á, Mazda đã trình diễn một trong những chiếc xe lấy cảm hứng từ KODO , Mazda Vision Coupe . Các dòng chảy là thực sự phi thường, với giai đoạn trung tâm mui xe dài của nó. Mặc dù vẫn chỉ là một khái niệm, nhưng chúng ta có thể thấy ngôn ngữ thiết kế KODO có hồn đánh vào những chiếc xe sẽ sớm có sẵn từ nhà sản xuất Nhật Bản, chẳng hạn như Mazda3 mới ra mắt gần đây.




Suzuki Swift Sport

Phiên bản Auto Salon được thấy ở đây được sản xuất đặc biệt cho buổi ra mắt Thai Motor Expo, với phần lớn là nâng cấp mỹ phẩm. Động cơ 1,4 lít tăng áp mới hứa hẹn hiệu quả cũng như giữ được bản chất của niềm vui lái xe. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ khi nào điều này cuối cùng sẽ xuất hiện chính thức tại Singapore.


Mercedes-Benz Concept EQ A

Chiếc hatchback nổi bật này là một trong những mẫu mới nhất của Mercedes-Benz EQmột loạt các mẫu xe ý tưởng bao gồm giấc mơ xe điện của thương hiệu cho tương lai. Chúng tôi đặc biệt thích lưới tản nhiệt của nó, với màn hình hiển thị đồ họa hoạt hình. EQ A là một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện và có vẻ là người bán khối lượng của thương hiệu Đức. Mercedes có kế hoạch bắt đầu sản xuất EQ A vào năm 2020, và nó cũng có thể là một phần của dòng hatchback A-Class.


MG E-Motion Concept

MG hiện thuộc sở hữu của Trung Quốc đã hoạt động khá tốt, sản xuất những chiếc xe thành phố nhỏ và nhỏ gọn như MG3. Nhưng chiếc coupe cuối cùng có biệt danh MG là TF - được ra mắt hơn 20 năm trước. Do đó, MG E-Motion Concept là một hơi thở của không khí trong lành. Nó tuyên bố có thể thực hiện chạy nước rút thế kỷ trong dưới bốn giây, nhờ một hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. Việc sản xuất sẽ bắt đầu sớm hơn bạn nghĩ, vào năm 2020.


Porsche Mission E

Chúng tôi đi bộ đến gian hàng của Porsche khi chúng tôi biết rằng nhà sản xuất ô tô thể thao Đức sẽ giới thiệu khái niệm Mission E. Thay vào đó, chúng tôi đã được đáp ứng với mô hình quy mô nhỏ này. Chà, không có gì sai khi là chiếc xe ý tưởng nhỏ nhất tại triển lãm! Phiên bản gốc, ngoài đời thực - còn được gọi là Taycan - tạo ra hơn 600bhp từ hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. Porsche cũng tạo ra một phiên bản bốn cửa .


Daihatsu Copen GT-K Liberty Walk

Bối cảnh hậu mãi đang diễn ra mạnh mẽ tại Triển lãm ô tô Thái Lan và chúng tôi luôn ưa thích một cỗ máy sửa đổi thú vị. Được phát hiện cùng với gian hàng RunStop Brakes, chiếc Daihatsu Copen siêu ngầu này có một bộ dụng cụ bespoke từ công ty điều chỉnh nổi tiếng thế giới Nhật Bản, Liberty Walk . Copen nhỏ trông giống như một Godzilla thu nhỏ, vì bộ phụ kiện được lấy cảm hứng khá nhiều từ Nissan GT-R.


Addzest Carcolor Suzuki Swift

Đứng bên cạnh Swift Sport được ra mắt tại triển lãm, chiếc Swift được sửa đổi này từ nhà điều chỉnh Thái Lan  AZC Addzest Carcolorlà một điểm thu hút mát mẻ tại gian hàng Suzuki. Thật tuyệt khi thấy rằng cảnh hậu mãi cũng được thể hiện ở cấp độ nhà sản xuất. Với chiếc xe bị đập xuống đất với độ thoáng mặt đất gần như bằng không và một số bộ bodykit h
oạt động nghiêm túc, không còn nghi ngờ gì về công sức và tiền bỏ ra cho chiếc Swift này!


Porsche 911 Soundbar

Di chuyển xa cho ô tô, một thứ khiến chúng tôi chú ý (và đôi tai) là chiếc soundbar rất tuyệt vời này của Porsche Design. Bạn sẽ được tha thứ nếu bạn nghĩ rằng đó là màn hình hiển thị của hệ thống xả thể thao Porsche (PSE). Trong thực tế, nó là một vỏ của thực tế, nhưng với loa được xây dựng bên trong. Vâng, đó không phải là một chiếc xe hơi, nhưng chắc chắn là một thứ rất đặc biệt cần có trong ngôi nhà của bạn, và một trong những điều thú vị mà chúng tôi đã phát hiện tại Triển lãm Mô tô năm nay.

Related

Xe hay 334738896573615920

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item