Nên bọc ghế da ô tô loại nào đẹp và bên

Nên bọc ghế da ô tô loại nào? Có nhiều loại vật liệu được dùng để bọc ghế xe ô tô, trong đó ghế da là nguyên liệu được nhiều chủ xe sành sõi...

Nên bọc ghế da ô tô loại nào?

Có nhiều loại vật liệu được dùng để bọc ghế xe ô tô, trong đó ghế da là nguyên liệu được nhiều chủ xe sành sõi ưa chuộng nhất. Bởi tính bền chắc và độ sang trọng của mình, ghế da ô tô là một trong những phương án hàng đầu của những chủ xe muốn tân trang lại nội thất cho xế hộp.


Da nhân tạo

Da nhân tạo hay còn gọi là da simili là loại nguyên liệu giả da đang được ưa chuộng trong ngành bọc ghế da ô tô. Ưu điểm của da simili là giá thành phải chăng với màu sắc đa dạng, dễ dàng phối hợp. Da nhân tạo có tính chống thấm nước cao nên việc vệ sinh nội thất cũng dễ dàng hơn.

Da thật

Ghế da thật thường được làm từ da bò thuộc. Đặc tính của da bò thật là tính mềm mại tuyệt đối, cùng với tính năng chống bám bụi hiệu quả. Việc thoát khí từ lớp da thật cũng tốt hơn so với các loại nguyên liệu bọc ghế ô tô khác. Tuy nhiên, chi phí cho một bộ nội thất da thật cũng nằm ở mức khá cao do quy trình sản xuất của nguyên liệu này khá tỉ mỉ và nguồn cung vẫn chưa được giải quyết tốt.

Related

Xe hay 5011776814719924188

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Bài đăng nổi bật

Cách khử mùi ghế da ô tô mới nhanh chóng

Cách khử mùi ghế da ô tô Mùi da mới trong xe ô tô là vấn đề đầu tiên mà bất cứ chủ xe nào cũng gặp phải. Để khử mùi ghế da ô tô mới nhan...

Fanpage

item