Maserati Pelletessuta mang thời trang Ý đến với Mỹ

Maserati đã hợp tác với nhà mốt Ý Emvenasy Zegna trong bảy năm, quay trở lại Maserati Quattroporte Ermenegasy Zegna Limited Edition Concept...

Maserati đã hợp tác với nhà mốt Ý Emvenasy Zegna trong bảy năm, quay trở lại Maserati Quattroporte Ermenegasy Zegna Limited Edition Concept hoạt động như một phần của lễ kỷ niệm trăm năm của Maserati vào năm 2014. Tại New York Auto Show , cặp đôi này đã ra mắt kết quả của một sự kiện khác. , nội thất da dệt Pelletessuta mới . Làm việc với sự che giấu như với sợi, Zegna đã dệt những dải vải Napa mỏng nhẹ cho 100 chiếc xe phiên bản đặc biệt mà hãng xe Ý cam kết cho thị trường Mỹ và cho biết họ sẽ không bao giờ chế tạo lại. 

Sau khi xem trước tại MontereyTuần lễ xe hơi vào tháng 8, 100 mẫu xe phiên bản giới hạn cuối cùng đã đến các đại lý Mỹ . Cho đến khi chúng được bán hết, hai mô hình sẽ đứng ở đây như là biểu hiện đầy đủ nhất của năng lực của nhà sản xuất ô tô. Trong khi đó, ở Ý, Maserati đã có một cử chỉ đối với đồng bào và đất nước của mình bằng cách thắp sáng các tòa tháp tại trụ sở Modena trong ba màu của il Tricolore , lá cờ Ý.


Có 50 ví dụ về Quattroporte S Q4 GranLusso năm 2020 , đi kèm với nội thất Gói Zegna sang trọng so với Quattroporte cấp nhập cảnh. Mỗi mô hình đặc biệt mặc một lớp sơn kim loại Blu Sofisticato tùy chỉnh với kẹp phanh màu xanh. Bên trong, nội thất Pelletessuta màu nâu sẫm bao gồm ghế thể thao cho hành khách phía trước và huy hiệu Zegna để làm nổi bật tác phẩm. Nó được tham gia bởi 50 ví dụ của chiếc Levante S GranSport năm 2020 mặc trang phục Bronzo Tri-Coat và vành Helios 21 inch được đánh bóng, những bánh xe này lớn hơn một inch so với các đơn vị tiêu chuẩn. Nội thất Levante được thiết kế bằng vải Pelletessuta màu đen, nổi bật với viền gỗ Radica tùy chỉnh - radica là một loại veneer hoặc sàn gỗ có lịch sử sang trọng của Ý.

Tuy nhiên, tin tức về việc đến Mỹ không đi kèm với giá cả, vì vậy những người quan tâm sẽ cần gọi cho đại lý để biết thông tin. Vì Quattroporte S Q4 GranLusso có giá khởi điểm $ 114,485 sau khi đến đích và Levante S GranSport ở mức $ 91,985, đó là những đường cơ sở tốt để thêm vào phí bảo hiểm cần thiết để nâng cấp độc quyền và khối lượng thấp.

Related

Xe hay 3013872801977202123

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item