Đánh giá chi tiết Nissan GTR - Chiếc Xe Rẻ Nhất Dành Cho Những Người Yêu Tốc Độ

Nissan GTR là một chiếc xe hai cửa có hiệu suất 2 + 2 do Nissan sản xuất vào năm 2007. Người ta nói rằng Nissan GTR là thế hệ ti...





Nissan GTR là một chiếc xe hai cửa có hiệu suất 2 + 2 do Nissan sản xuất vào năm 2007. Người ta nói rằng Nissan GTR là thế hệ tiếp theo, được thừa hưởng Nissan Skyline GTR, mặc dù không phải trên các xe Skyline. Chiếc xe này đã được chứng minh là biểu tượng cho Nissan và đạt được nhiều danh tiếng và thành công trên cả con đường và đường đua. Một số người nói rằng Nissan GTR không phải là chiếc xe phù hợp cho những người muốn lái xe an toàn và ổn định. Nó thực chất là một chiếc hạng nặng, với hình dáng hơi cồng kềnh, đòi hỏi những người muốn trải nghiệm lái xe mạnh mẽ. Vì vậy, hãy xem xét sâu trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một Đánh giá Nissan GTR chi tiết.

 


Kể từ khi Nissan GTR được bán vào năm 2007, nó đã tạo ra một hiện tượng trong hiệu suất xe. Coi đây là một sự thay đổi công nghệ dường như đi ngược lại các quy luật vật lý, nhờ vào việc xử lý nhanh và thắt chặt khu vực di chuyển, Nissan GTR có thể chạy với tốc độ cao trong một con đường hẹp trong khoảng một nửa kích thước thông thường xe hơi. Trong những năm qua, Nissan đã phát triển GTR để đi đầu trong các loại xe hoạt động tốt mà công thức cơ bản vẫn còn. Để biết cụ thể hơn về giá xe này và thông tin xe đã qua sử dụng,  Nissan GTR được bán  tại đây rất hữu ích để bạn kiểm tra!



Mặc dù Nissan GTR đã ra mắt được gần một thập kỷ, nhưng Nissan vẫn liên tục cập nhật GTR cho thấy rằng nó vẫn cần được mở rộng, hoặc chiếc xe vẫn đang được phát triển. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc về điều này, hãy theo dõi chúng tôi với Đánh giá Nissan GTR này .

Ngoại thất Nissan GTR
1. Quy trình sơn phủ
Sẽ thiếu nếu chúng ta không đề cập đến quy trình sơn phủ trong đánh giá Nissan GTR , Nissan đã nâng cấp quy trình sơn phủ lên quy trình sáu lớp, với lớp phủ hai lớp và chống trầy xước bao phủ các khu vực quan trọng của Nissan GTR như trong khung gầm. Ngoài ra, hiệu ứng chất lỏng được sử dụng trong quy trình 8 giai đoạn được đánh bóng bằng sơn Super Silver Metal tạo ra một cái nhìn độc đáo cho Nissan GTR, một lớp phủ ba lớp đẹp.


2. Hình thức
Trong hình dạng táo bạo của chiếc xe đua, GTR nổi bật bởi các lỗ thông hơi lớn và thấp ở đầu xe cũng như thiết kế đèn hậu kép đặc biệt. GTR sử dụng hệ dẫn động bốn bánh và được trang bị hộp số ly hợp kép biến thiên liên tục (tương tự hộp số VW DSG), giảm xóc Bilstein có thể điều chỉnh với phanh đĩa Brembo lớn 15 inch. Tất cả các hệ thống điện tử cần thiết cũng có mặt trong chiếc xe này, bao gồm kiểm soát ổn định điện tử (VDC-R) và hệ thống hỗ trợ khởi động đồi.

3. Kích thước
Nissan GTR có kích thước khá lớn so với các mẫu xe thông thường. Xe dài 4.710m và rộng 1.895m, cao 1.370m. Với kích thước như vậy, nó lớn hơn một chiếc Porsche 911 với độ phân giải 4.499mx 1.852mx 1.298m.


Nội thất Nissan GTR
1. Khoang lái
Sau khi thảo luận về ngoại thất, chúng ta hãy xem xét các bộ phận nội thất trong Đánh giá Nissan GTR này . Trang trí cabin GTR bắt mắt hơn, ấn tượng hơn nhiều so với thiết kế nội thất của Subaru Impreza WRX STi hay Mitsubishi Lancer Evolution X. Mặc dù không phức tạp và sang trọng như BMW M6, nhưng thiết kế nội thất của GT-R dễ sử dụng và đóng để lái xe.

2. Xử lý tiếng ồn
Về bản chất, Nissan GTR là một chiếc xe được điều khiển bởi xe đua, nên bên cạnh kích thước khá ồn là tiếng ồn là một đặc điểm. Nhưng bên cạnh những tin đồn về tiếng ồn của nó, chủ sở hữu của Nissan GTR nói rằng khả năng xử lý tiếng ồn từ bên trong là tốt. Tiếng ồn của gió và bánh xe tiếp xúc trực diện được kiểm soát tốt vì một trong những tiêu chí của Nissan là cho phép mọi người trong xe dễ dàng trao đổi trong khi xe đang chạy ở tốc độ cao. Cảm giác ngồi trong xe nói chung là tốt, chắc chắn nhưng không quá va chạm - mặc dù đôi khi chiếc xe không ổn định khi chạy trên đường xấu.
   
3. Công nghệ
Với quy mô lớn, Nissan GTR mang đến cho người lái một cái nhìn rõ ràng về con đường. Ngay cả những chiếc xe có giá gấp đôi cũng phải cạnh tranh mạnh mẽ để có thể đạt được phong cách ấn tượng của góc coupe. Chưa kể, Nissan GTR được trang bị các phụ kiện hiện đại như bốn ống xả lớn, đèn đuôi tròn và bánh xe hợp kim khổng lồ.


4. Bảng điều khiển
Hệ thống thông tin màn hình cảm ứng và máy ghi dữ liệu toàn diện ghi lại tất cả hoạt động của xe từ lực kéo g đến thời gian vòng đua, điều đó có nghĩa là GTR là một phương tiện kỹ thuật. Rất ấn tượng, phù hợp với đội hình của Nissan. Hầu hết các chức năng của xe đều được điều khiển bởi màn hình cảm ứng 8 inch mới, mặc dù hệ thống này không trực quan và không có đồ họa hiện đại.


Nội thất Nissan GTR: Bảng điều khiển và vô lăng
Những người yêu thích công nghệ sẽ thích màn hình đa chức năng ở trung tâm bảng điều khiển, bởi vì nó cung cấp thông tin về mọi thứ, từ ném lực g đến lực đẩy turbo. Tuy nhiên, bảng điều khiển vô tội vạ trông khá cơ bản. Nó đi kèm với vô số tiêu chuẩn và bạn không có được cảm giác như mong đợi từ một chiếc xe thể thao 196mph.

Vận hành Nissan GTR
1. Hiệu quả và trình điều khiển
Đi cùng với Đánh giá Nissan GTR , tiếp tục với Hoạt động của Nissan GTR. Với động cơ mạnh mẽ đi kèm với sự chắc chắn sẽ khiến Nissan GTR trở thành một chiến binh thực thụ chinh phục arcade.


Hiệu quả và trình điều khiển của Nissan GTR
Nissan GTR là một chiến binh chính hiệu, với hệ thống kiểm soát ổn định điện tử tiên tiến và hệ thống treo thích ứng được cấu hình để phù hợp với đường và theo dõi quá trình lái xe. Trong một vài dòng, Nissan thể hiện sự nhanh nhẹn đáng chú ý và có thể chạy với tốc độ không thể tin được dọc theo những con đường xoắn ốc. Tuy nhiên, Nissan GTR không thể chống lại các quy luật vật lý thông thường, hãy lưu ý khi trọng lượng lề đường hơn 1.800kg.

Ngoài ra, với một vài sửa đổi giúp cho việc đi xe của Nissan GTR trở nên nhẹ nhàng hơn khi đi trong thành phố thông qua hỗ trợ lái tốc độ thấp đã được tăng lên. Yếu tố giảm tải âm thanh động cơ cũng là một điểm đáng nói. Trước đây, những chiếc xe cấp thấp với hệ thống lái bánh xe thấp giúp dễ dàng tạo ra những tiếng gầm gừ lớn trên đường cao tốc. Nhưng đối với Nissan GTR hiện tại, nó có thể được sử dụng ngày càng linh hoạt hơn cho những người sử dụng nó để đi lại trong thành phố.

Nhờ có lò xo cứng, hệ thống treo, hệ thống treo của Bilstein và dạng ghế được lấy từ Recaro, trải nghiệm lái của Nissan GTR đã tập trung và cực kỳ thoải mái so với trải nghiệm lái của một chiếc xe tiêu chuẩn.

2. Động cơ
Động cơ 3,8 lít V6 của mã lực Nissan GTR này có công suất khoảng 562 và 637 Nm, và trong 2,7 giây, hệ thống điều khiển khởi động sẽ nổ tung từ 0-62 dặm / giờ. Tuy nhiên, thiết bị điện tử của xe hơi đã hạn chế sử dụng và sau khi thực hiện hai lần ra mắt đầy đủ, chế độ khởi động đã bị vô hiệu hóa trong một giờ để hệ thống điện của xe phục hồi.

Khả năng tăng tốc đạt được thông qua hộp số bốn bánh GT-R và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Ngoài ra, cài đặt dịch chuyển mái chèo cung cấp khả năng cung cấp năng lượng liên tục với các điều chỉnh siêu mượt - thậm chí nó có thể được sử dụng như một động cơ tự động, với khả năng điều khiển trơn tru các hộp số xung quanh chúng và không phức tạp.


Động cơ Nissan GTR
Một bất lợi nhỏ cho Nissan GTR là tiếng ồn được tạo ra khi hoạt động ở tốc độ thấp. Nhiều người dùng đã phàn nàn về tiếng rên rỉ mà động cơ phát ra. Nhưng xét về tổng thể, Nissan GTR vẫn có độ tin cậy tốt, và đây sẽ là điểm mà Nissan nên khắc phục trong những chiếc xe GTR trong tương lai.

Mặt khác, Nissan không trực tiếp công bố việc sử dụng động cơ GT-R Nismo 592 mã lực mạnh mẽ, nhưng cho rằng động cơ này có thể đạt tốc độ 0-62mph trong 2,5 giây.

3. Hiệu suất
Trong Đánh giá Nissan GTR này , chúng ta hãy chuyển sang hiệu suất Nisan GTR . Trình điều khiển thử nghiệm của Nissan đã lập kỷ lục cho một lần chạy trên Nurburgring ở Đức (7,38 giây). Kết quả thậm chí còn ấn tượng hơn cả Chevrolet Corvette Z06, Porsche 911 Turbo và Ferrari F430, trong khi cho thấy GTR không chỉ có động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc ấn tượng. Nó cũng có một hiệu suất vượt trội.

Những chiếc xe Nissan GTR rất tốt trên đường bám, ổn định và dễ đoán, nhờ điều chỉnh tốc độ tay lái. Hệ thống dẫn động bốn bánh hiện đại của GT-R có xu hướng cung cấp mô-men xoắn cho bánh sau, nhưng nó có thể tự động điều chỉnh để truyền tới 50% mô-men xoắn ở bánh trước. Hộp số độc lập trục sau được tích hợp vào cả hộp số và visai thành một thân máy nhỏ gọn giúp tối đa hóa cân bằng trọng lượng từ trước ra sau và giảm trọng tâm. Truyền ly hợp kép của Nissan nhanh hơn truyền tay. Nó sắc nét và dễ vận hành ngay cả ở chế độ hoàn toàn tự động và có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng.


Hiệu suất Nissan GTR
Bảng điều khiển GTR chỉ có ba công tắc quan trọng: công tắc điều chỉnh, công tắc thay đổi chậm cho công tắc và công tắc để xác định mức độ nhiễu của hệ thống ổn định điện từ. Trên đường đua, các công tắc này được đặt ở chế độ R RNG hoạt động mạnh nhất. Ngoài ra, chiếc xe còn có chế độ Khởi động điều khiển ra mắt để giúp người lái khởi động ở tốc độ tối đa của động cơ.

4. CO2, MPG và chi phí vận hành
Nhìn bề ngoài, Nissan GTR không phải là một chiếc xe giá rẻ. Ở mức giá hiện tại cho chiếc xe này, nó đại diện cho dòng sản phẩm với hiệu suất cao và giá cũng cao. Nhưng so với các đối thủ khác, giá của nó tăng so với các mô hình hàng năm ở mức tương đối ổn định. Ngay cả đối với những chiếc xe có thể cung cấp hiệu suất cao như Nissan GTR, giá của nó thường gấp đôi so với GTR.

Ngoài ra, chi phí vận hành chiếc xe này khá cao, bao gồm bảo hiểm xe hơi, bảo hiểm dốc và dự trữ lốp xe. Chưa kể, GTR cũng là một chiếc Nissan tiết kiệm nhiên liệu. Lượng CO2 thải ra giảm xuống còn 275g / km. Điều này có nghĩa là thuế đường bộ cho chiếc xe này khá đắt.


5. An toàn và đáng tin cậy
Với một loạt hỗ trợ điện tử, Nissan GTR có thể di chuyển dễ dàng trên làn đường thẳng và hẹp và chiếc xe sẽ cung cấp đầy đủ sáu túi khí tiêu chuẩn. Mặc dù không được thử nghiệm thông qua chương trình Euro NCAP, nhưng với khung gầm siêu cứng, chiếc coupe này sẽ giới thiệu các thiết bị điện tử tuyệt vời đi kèm với bất kỳ tình huống không chắc chắn nào gặp phải.



Sự an toàn và đáng tin cậy của Nissan GTR
Chưa kể, với việc sử dụng phanh lớn và lốp trơn sẽ giúp GTR có thể vượt trội trong quá trình vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường. Ngoài ra, khả năng giữ thăng bằng và vận hành cao sẽ khiến bạn không cảm thấy va chạm nữa dù bạn vừa vượt qua một chướng ngại vật khó khăn.



Tiêu thụ nhiên liệu của Nissan GTR
Tiêu hao nhiên liệu
Số liệu đô thị lạnh18,2 L / 100km
Kết hợp đô thị số liệu12,5 L / 100km
Số liệu đô thị thêm9,2 L / 100km
Tiêu hao nhiên liệu
Nội đô thành phố15,5 MPG (dặm/galon)
Khu đô thị kết hợp22,6 MPG
Khu đô thị ngoại ô30,7 MPG


Phần kết luận

Sau khi chúng tôi có một cái nhìn tổng quan về loại xe này, Đánh giá Nissan GTR sẽ liệt kê những ưu và nhược điểm của chiếc coupe khổng lồ này để bạn có thể biết rõ về tổng thể.
ƯuNhược điểm
Xe có hiệu suất cực nhanh. Lên đến 60 dặm một giờĐua xe hiệu suất cao, nhưng thương hiệu thuộc về Nissan - một trong những nhà sản xuất xe hơi không chuyên về đua xe
Hệ thống truyền động của GTR được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép và hệ thống truyền động bốn bánh cho phép xe kiểm soát sức mạnh của nó.Hệ thống ngắm bắn của Nissan GTR khiến chiếc xe trở nên kém an toàn hơn
Các tính năng công nghệ nổi bậtKích thước quá lớn, trọng lượng cao. Giao diện và tầm nhìn là một thách thức.
Giá xe Nissan GTR
Trong phần giá Nissan GTR này , chiếc xe đã trở lại và ra mắt vào năm 2009 với giá 70.000 USD. Và chiếc xe giá Nissan GTR này đang tăng đều đặn mỗi năm. Nissan GTR hiện có giá 100.000 USD. So với những chiếc xe lớn và động cơ, Nissan GTR có thể có giá khá phải chăng cho người dùng. Đối với những người có nhu cầu mua xe nhập khẩu cũ, giá FOB trung bình cho chiếc xe này là 13.000 USD. Vì vậy, với thông tin này, bạn có thể tự trả lời câu hỏi: Nissan GTR giá bao nhiêu?

Vì vậy, đối với tất cả các thông tin từ đánh giá Nissan GTR ở trên. Bây giờ bạn đã hoàn toàn hiểu và dễ dàng đưa ra quyết định về việc mua này hay không. Chúng ta hãy xem xét sâu về Đánh giá Nissan GTR này và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn với chiếc xe của người yêu tốc độ này.

Related

Xe hay 3827389550780778902

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item