Một vài đánh giá nhanh về mẫu xe Mercedes C63 AMG

Xứng đáng là đối thủ cạnh tranh nhất trong dòng couple cao cấp, C63 AMG Coupe sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, cho công su...


Xứng đáng là đối thủ cạnh tranh nhất trong dòng couple cao cấp, C63 AMG Coupe sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, cho công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 516 pound trong trang trí 'S'. Cũng sẽ có một phiên bản cấp cao hơn với 469 HP và mô-men xoắn 479 lb-ft, giống như chiếc sedan. Nền tảng dẫn động bánh sau của nó sẽ được chia sẻ với chiếc sedan, nhưng chiếc coupe sẽ được điều chỉnh hệ thống treo, trọng tâm thấp hơn và thay đổi khung gầm khác để biến nó thành một chiếc xe tốt hơn cho đường đua.


So với C63 AMG Coupe thế hệ trước, mẫu xe này sẽ hoán đổi hệ thống lái thủy lực để thiết lập điện. Một vi sai khóa cơ sẽ là tiêu chuẩn trong khoảng thời gian này, với một vi sai điện tử được bao gồm trong mô hình S. Mercedes-AMG cũng đã sửa đổi SpeedShift tự động bảy tốc độ để sử dụng ly hợp ướt thay vì bộ chuyển đổi mô-men xoắn để cải thiện thời gian sang số.

Trong số các đối thủ hiện tại của nó, C63 S AMG Coupe 2016 sẽ mạnh mẽ nhất. BMW M4 tạo ra mô-men xoắn 425 HP và 405 lb-ft từ động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít, và Lexus RC-F tạo ra mô-men xoắn 471 HP và 391 lb-ft từ động cơ hút khí tự nhiên 5.0 lít V8. Giống như chiếc sedan, chiếc coupe sẽ có bốn chế độ lái có sẵn: Comfort, Sport, Sport Plus và Personal; chọn C63 S mang đến chế độ Race bổ sung.


Với thiết kế kiểu dáng tinh tế, chiếc coupe mới sẽ có hốc hút gió lớn, vòm bánh xe rộng và các điểm nhấn khí động học như bộ chia môi trước và cánh lướt gió phía sau. Không giống như chiếc sedan, chiếc coupe sẽ có cửa không khung, kính chắn gió dốc, sàn cốp ngắn, đèn hậu được mượn từ S Class Coupe và bộ khuếch tán phía sau tích hợp lớn hơn. Mặc dù nó đã phát triển so với C63 AMG Coupe trước đó, nó nhẹ hơn khoảng 33 pound so với phiên bản trước đây nhờ các kỹ thuật xây dựng mới và thêm sử dụng nhôm trong khung và đường truyền.

Những thay đổi này sẽ giúp C63 S AMG Coupe mới trượt dưới 4.0 giây trong giai đoạn nước rút từ 0 đến 100km / giờ và đạt tốc độ tối đa hơn 300km / giờ. Để so sánh, BMW M4 cần 4,1 giây để hoàn thành nhiệm vụ tương tự.

Related

Xe hay 4496552507045838776

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item