McLaren tiết lộ mẫu Spider 600LT mới
Spider 600LT mới kết hợp sự xuất sắc năng động theo dõi được đánh giá cao của 600LT Coupe với sự phấn khích của việc lái xe ngoài trời. ...
https://thegioiphukienotoaz.blogspot.com/2019/01/mclaren-tiet-lo-mau-spider-600lt-moi.html
Spider 600LT mới kết hợp sự xuất sắc năng động theo dõi được
đánh giá cao của 600LT Coupe với sự phấn khích của việc lái xe ngoài trời.
Giống như người anh em Coupe 600LT của nó , Spider ghi lại mức
tiết kiệm trọng lượng đáng kể so với mẫu mà nó dựa trên, với các kỹ sư của
McLaren đạt được mức giảm 100kg so với 570S Spider . Hơn nữa, nhờ khung gầm
MonoCell II bằng sợi carbon nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn, 600LT mui trần vẫn giữ
được độ cứng kết cấu của Coupe mà không cần tăng cường thường được yêu cầu với
các kết cấu thép hoặc nhôm thông thường.
Mui xe cứng ba tầng có thể thu vào được hỗ trợ có thể được mở
ở tốc độ lên tới 40km / h Kết quả là một hình phạt trọng lượng chỉ 50kg so với
Coupe, góp phần vào trọng lượng khô nhẹ nhất chỉ 1.297kg cho Spider. Đây là ít
hơn 80kg so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào và tỷ lệ công suất trên
trọng lượng tương đương 457bhp / tấn là mức độ đáng kinh ngạc của hiệu suất và
năng lực năng động.
Nâng cao trải nghiệm Long Series thể thao với mô-tơ ngoài trời
dễ dàng như đẩy một nút để hạ thấp hoặc nâng cao mui xe cứng có thể thu vào balớp
với tốc độ lên tới 40km / h.
Với mui xe được hạ thấp, người cư ngụ không chỉ được hưởng lợi
từ gió trên tóc mà còn là bộ phim truyền hình và âm thanh đáng nhớ được cung cấp
bởi các ống xả hàng đầu duy nhất có giá trị 600LT. Một bộ làm lệch hướng bằng
kính được vận hành bằng điện có thể được kích hoạt độc lập với mui cứng, để giảm
bớt việc ăn uống hoặc tăng thông gió - hoặc đơn giản là cho phép nhiều âm thanh
xả vào cabin hơn.
Kết hợp công nghệ đã được chứng minh trong các Nhện 650S ,
675LT và 570S, phần mui cứng chắc chắn hơn và chống mài mòn hơn so với thay thế
bằng vải, cũng như mang lại sự tinh tế cho cabin giống Coupe khi ở vị trí nâng
cao. Quan trọng không kém, nó cho phép đội ngũ thiết kế của McLaren duy trì
ngôn ngữ thiết kế tập trung và hình bóng của chiếc Coupe 600LT.
Ghế đua bằng sợi carbon siêu nhẹ được thiết kế cho McLaren
Senna có sẵn như là một tùy chọn
Khi hạ xuống, mui xe xếp thanh lịch với sự hỗ
trợ của công nghệ đóng mềm bên dưới lớp vỏ tonneau nằm phía sau ghế ngồi; với mui
xe được nâng lên, khu vực lưu trữ tonneau này cung cấp thêm 52 lít không gian
hành lý.
Các lợi ích Spider 600LT từ cùng một danh mục cải tiến hiệu
suất đã chứng minh không thể cưỡng lại đối với người mua Coupe 600LT. Các hệ thống
điều khiển điện tử của động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít đã được sửa đổi,
hệ thống làm mát được nâng cấp và các ống xả ngắn hơn được điều chỉnh để giải
phóng nhiều năng lượng hơn.
Động cơ tạo ra cùng 592bhp và 620Nm trong Spider giống như
trong Coupe. Spider 600LT sẽ đạt 100km / h từ vị trí đứng yên trong 2,9 giây, với
200km / h đạt được chỉ trong 8.4 giây - chậm hơn gần 0,2 giây so với Coupe. Tốc
độ tối đa là 324km / h với mui xe được nâng lên, hoặc 31 km / h với nó được hạ
xuống.
Hiệu suất được tăng cường hơn nữa bởi thân xe bằng sợi
carbon nhẹ tạo ra hình bóng Longtail và thiết kế tương tự cánh sau cố định như
Coupe - bất chấp những thách thức khí động học được đặt ra bởi thân xe mui trần
- tạo ra 100kg lực xuống tương tự ở tốc độ 250km / h.
Các ống xả hàng đầu được giới thiệu với Coupe cũng có trên
Spider, khuếch đại hơn nữa sự phấn khích về âm thanh và thị giác, đặc biệt là
khi cửa sổ mái hoặc cửa sau bị tắt Hạ mui của Spider 600LT thể hiện nội thất hướng
đến hiệu suất, có trang trí Alcantara nhẹ và Ghế ngồi bằng sợi carbon từ chiếc
McLaren P1 như tiêu chuẩn.
Ghế đua bằng sợi carbon siêu nhẹ được thiết kế cho McLaren
Senna có sẵn dưới dạng tùy chọn, một mình hoặc trong Gói câu lạc bộ MSO. Các lựa
chọn và biện pháp tiết kiệm trọng lượng hơn nữa - bao gồm loại các hệ thống kiểm
soát âm thanh và thời tiết bên ngoài.