8 Việc mod xe là vô dụng trong việc tăng hiệu suất động cơ
Dưới đây là tám trong số các mod 'hiệu suất' vô dụng nhất cung cấp nhiều vỏ cây hơn cắn. 1. Spoilers lớn trên xe ô tô thiếu sứ...
https://thegioiphukienotoaz.blogspot.com/2018/12/8-viec-mod-xe-la-vo-dung-trong-viec.html
Dưới đây là tám trong số các mod 'hiệu suất' vô dụng nhất
cung cấp nhiều vỏ cây hơn cắn.
1. Spoilers lớn trên
xe ô tô thiếu sức mạnh để tối ưu hóa chúng
Một spoiler cuộc đua trên một chiếc xe đua như Mitsubishi
Evolution hoặc Subaru WRX hoàn toàn có ý nghĩa. Đó là chức năng. Nó phục vụ một
mục đích. Nó giữ cho xe không nhấc lên khỏi mặt đất và cải thiện độ bám.
Nhưng khi bạn sử dụng cùng một spoiler và cài đặt nó trên
Daihatsu Copen hoặc Toyota Vios, bạn không chỉ thêm lực lượng không cần thiết,
điều này làm bạn nhớ, sẽ làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn, nhưng bạn
cũng sẽ làm hỏng ) cách chiếc xe của bạn trông.
2. Bánh xe giúp xe đi
ngang
Nếu bạn muốn chuyến đi của mình trông giống như đi thẳng ra
khỏi The Jetsons hoặc Futurama, thì chắc chắn, hãy đi thẳng về phía trước và
cài đặt những bên đó, thiết lập bánh xe định hướng không trọng lực. Nhưng nếu bạn
đang tìm cách xử lý tốt hơn, hãy tìm nơi khác.
Mặc dù ngoại hình của chúng có thể thu hút một số người lái
xe, nhưng bánh xe quá khổ không thực sự cải thiện khả năng xử lý xe của bạn.
Trên thực tế, chúng làm thay đổi góc của bánh xe của bạn rất nhiều đến nỗi kích
thước của miếng vá tiếp xúc giữa lốp xe và đường của bạn bị giảm. Chỉ để bạn biết,
bản vá liên lạc đó đã đủ nhỏ như vậy.
Mặt khác, bộ dụng cụ camber có những ưu điểm của chúng và
cung cấp vừa đủ camber âm để tăng khả năng đi nhanh hơn của những chiếc xe uốn
cong, đặc biệt là trên đường đua.
3. Hệ thông treo đơn
sẽ không giúp bạn đi xa nếu việc lắp đặt của bạn không ngang bằng
Tương tự, nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm thanh thanh chống
để cải thiện khả năng xử lý, đặc biệt là nếu bạn đang chạy hệ thống treo và lốp
xe, đừng bận tâm. Thanh Strut được thiết kế để củng cố một thiết lập hệ thống
treo đã có sẵn, cung cấp hỗ trợ thêm cho độ cứng tối đa.
Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng hệ thống treo xe mềm mại, yếu
đuối, một thanh chống sẽ không mang lại khả năng xử lý cho chuyến đi của bạn một
cách kỳ diệu. Đừng hiểu lầm chúng tôi, một thanh chống chắc chắn sẽ cung cấp độ
cứng hơn, nhưng chỉ ở một mức độ nhất định.
Thay vào đó, những gì bạn nên tập trung vào là nâng cấp toàn
bộ thiết lập - lò xo, giảm xóc, lốp xe, toàn bộ chín. Đầu tư vào một bộ lốp xe,
cuộn dây và lò xo hạ thấp. Hoặc nếu bạn bị phá vỡ nhiều hơn Will Smith trong
The Pursuit of Happyness, hãy tìm một số chất làm cứng lò xo. Một khi bạn đã có
được điều đó, sau đó đi đến thanh thanh chống.
4. Ống xả to có thể cứu
mạng nhưng chúng có làm cho xe của bạn đi nhanh hơn không?
Hãy bỏ qua các bước chuyển thẳng và loại bỏ bộ chuyển đổi
xúc tác của bạn, vì cả hai mod này sẽ gặt hái được lợi ích hiệu suất nhưng chắc
chắn sẽ khiến bạn gặp rắc rối với pháp luật. Điều gì về việc chuyển đổi xe của
bạn cho một cái nhìn và âm thanh tốt hơn, và quan trọng nhất, được chính quyền
phê duyệt?
Điều đó sẽ biến chiếc crossover an thần của bạn thành một
chiếc xe thể thao rách lốp, rít lốp? Chắc là không. Chỉ cần tự nâng cấp ống xả
của bạn sẽ mang lại cho bạn kết quả tương tự như gắn huy hiệu Loại R vào chiếc
Honda Odyssey của bạn và gọi nó là Loại R.
5. Đừng bơm động cơ của
bạn đầy không khí nóng
Nhiều không khí bằng đốt cháy nhiều hơn, bằng sức mạnh hơn,
phải không? Không cần thiết. Có nhiều thứ để tăng lượng khí nạp của bạn hơn là
chỉ vỗ vào một cái kén mở và gọi nó là một ngày. Giảm dung lượng phổi của động
cơ mà không cho nó ăn nhiều nhiên liệu sẽ khiến nó chạy nhanh hơn, điều này sẽ
không gây ra bất kỳ vụ nổ nào nhưng không lý tưởng để khiến mọi thứ diễn ra
nhanh hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn để có được một điều chỉnh ECU thích hợp và giảm
tỷ lệ nhiên liệu không khí của bạn trước khi bạn lấy cái vỏ mở mới đó ra để
quay.
6. Bể chứa dầu sẽ
không bắt được gì nếu động cơ của bạn không đủ nóng
Xe tăng bắt dầu trên những chiếc xe hiệu suất cao thực tế sống
trên đường đua không phải là hiếm. rất ít và xa khi nói đến xe đường. Những chiếc
xe tăng này được thiết kế để thu thập hơi dầu 'tràn ra' từ động cơ chạy ở nhiệt
độ cực cao. Nếu không có thông gió thích hợp, việc tích tụ hơi dầu có thể gây
nguy hiểm.
Tuy nhiên, trên đường phố, nhiệt độ của xe đường của bạn sẽ
gần như không bao giờ đạt đến bất kỳ nơi nào gần các mức này, điều đó có nghĩa
là việc lắp đặt một bể chứa dầu giống như cầm một cái xô rỗng giữa sa mạc và chờ
một giọt nước mưa rơi xuống .
7. Bodykits giống như
cơ bắp, chúng trông đẹp nhưng không có hiệu quả gì
Bạn có thể là một fan hâm mộ lớn của những chiếc xe thấp, với
thiết kế thân xe sang trọng. Nhưng điều đó không nhất thiết sẽ làm cho chuyến
đi của bạn trở nên hợp lý hơn. Ngược lại, việc thêm hai bên và cản xe thực sự
làm tăng lực cản, làm xấu đi tính khí động học và do đó, làm chậm xe của bạn,
cũng như tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn.
8. Hãy chắc chắn rằng bánh xe mới của bạn là yếu tố thực sự
Thay thế vành xe nặng của bạn bằng những cái nhẹ chắc chắn sẽ
giúp xử lý và tiết kiệm nhiên liệu, trong số những thứ khác. Đó là, nếu bạn nhận
được bản gốc, tất nhiên. Hãy nghĩ rằng bộ bánh xe hậu mãi bản sao có đáng
không? Nghĩ lại. Chỉ vì chúng rẻ hơn nhiều so với bản gốc, điều đó không có
nghĩa là bánh xe bản sao sẽ mang lại những lợi thế nhẹ tương tự. Một số có thể
nặng một tấn và cuối cùng khiến bạn tốn nhiều tiền hơn trong thời gian dài khi
chúng bị nứt dưới áp lực.